Tin mới

Bà Tân Vlog bị tố làm trò, con trai lại khiến dân mạng nổi giận vì điều này

Thứ hai, 25/05/2020, 10:49 (GMT+7)

Con trai Bà Tân Vlog là Hưng Vlog đã nhận "cơn mưa rào" những lời chỉ trích, phẫn nộ trước cách quay video bất chấp mọi thứ, ý tưởng bá đạo và mất vệ sinh.

Bà Tân Vlog là kênh Youtube nổi lên thành hiện tượng cách đây hơn 1 năm, được nhiều người biết đến với những món ăn mang thương hiệu "siêu to khổng lồ". Người đứng sau những video triệu views này không ai khác chính là con trai bà Tân - Hưng Vlog. Ngoài việc làm video cho kênh của mẹ, chàng trai quê Bắc Giang cũng phát triển một kênh Youtube riêng với lượt theo dõi đông không kém.

Con trai Bà Tân Vlog làm clip với ý tưởng bị cho là lãng phí đồ ăn, mất vệ sinh (ảnh chụp màn hình)

Clip sau đó đã nhận phản ứng gay gắt từ dân mạng (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, cũng đi vào vết xe đổ của mẹ, Hưng Vlog ngày càng có những ý tưởng bá đạo, làm trò để câu like khiến anh gặp phải không ít chỉ trích từ dân mạng. Kênh Youtube sở hữu hơn 2,4 triệu lượt người theo dõi của chàng trai này cũng phát triển từ các clip troll mẹ hết sức bá đạo.

Sau khi bị ném đá vì làm clip đồ ăn bị chê "nấu ăn bẩn", mới đây, vẫn với mô típ troll mẹ, Hưng Vlog đã quay trở lại với ý tưởng xếp trứng khắp nhà để trêu đùa mẹ. Theo như nội dung clip ghi lại có thể thấy, con trai bà Tân Vlog ôm rổ trứng vào và xếp xung quanh nhà, để chờ mẹ dậy sẽ dẫm hoặc đè phải.

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích gay gắt (ảnh chụp màn hình)

Trò đùa vô bổ đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem. Thay vì khen ý tưởng thì dân mạng lại quay sang chỉ trích hành động vừa bẩn, vừa lãng phí đồ ăn của chàng Youtuber. Trước đó, trong quá trình xếp trứng, Hưng Vlog cũng đã vụng về làm vỡ một quả.

Mặc dù chưa tiết lộ kết quả của lần troll mẹ tốn kém khá nhiều trứng này, xong dân mạng đã dự đoán cái kết không thể sạch sẽ hơn vì chỉ cần một vài quả trứng rơi vỡ thôi, mùi tanh sẽ lan khắp nhà. Chưa kể việc xếp cả rổ trứng đã mệt và tốn thời gian thì việc thu dọn bãi chiến trường chắc chắn cũng không hề dễ dàng.

Dân mạng còn chỉ ra bằng chứng tố Hưng Vlog cố tình làm trò, câu views (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là clip làm trò do Hưng Vlog tự nghĩ ra. Bà Tân có thể chỉ đang giả vờ nằm ngủ để con trai quay clip. Nếu đây là sự thật thì có thể số trứng kia sẽ không bị vỡ. Thêm một chi tiết đáng ngờ là người già khá thính ngủ, trong khi con trai cười nói khá to lúc quay nên việc bà Tân ngủ say không phát hiện là rất khó tin. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news