Tin mới

Midu 'bắt cá hai tay' giữa lúc Quốc Trường sánh đôi Bảo Anh 'Thoát ế'

Thứ hai, 25/05/2020, 12:51 (GMT+7)

"Thần tiên tỉ tỉ" Midu thừa nhận cô đang "bắt cá hai tay" vì vậy mỗi khi ra ngoài đều phải đắn đo không biết nên đi cùng anh nào.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi khéo khoe gia tài kếch xù của mình. Cụ thể cô viết: "Nhà có 2 anh, hôm nay phải đi cùng anh nào đây: Trắng hay Xanh nhỉ. Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt!".

Midu công khai "bắt cá hai tay" (ảnh FBNV)

Trong hình là chiếc Audi A4 màu trắng có giá hơn 1,6 tỷ đồng Midu tậu năm 2016 và chiếc còn lại được người đẹp tậu hồi đầu năm 2020 với giá trị gần 2 tỷ. Hai chiếc xe được Midu rất yêu thích nên đó là lý do cô phải đau đầu khi "bắt cá hai tay", không biết chọn anh nào.

Midu nổi tiếng là tay chơi bất động sản và hàng hiệu chứ danh (ảnh FBNV)

Vốn nổi tiếng là "thần tiên tỉ tỉ" vừa xinh đẹp lại giàu có, Midu hiện đang sở hữu cho mình khối gia tài kếch xù sau nhiều năm gắn bó với nghề. Cô còn là một tay chơi bất động sản chính hiệu với sở thích tậu xế hộp, chơi hàng hiệu khét tiếng.

Midu mê xe hơi và hàng hiệu (ảnh IGNV)

Về chuyện tình yêu, sau khi chia tay mối tình tốn nhiều giấy mực với thiếu gia Phan Thành, Midu hiện đang vướng tin đồn hẹn hò cùng nam diễn viên Quốc Trường. Cả hai vẫn chưa có động thái xác nhận tin đồn dù rất nhiều lần công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Thời điểm này Quốc Trường đang sánh đôi cùng Bảo Anh tham gia dự án phim "Thoát ế" (ảnh internet)

Thời điểm này, Quốc Trường lại nhận lời đóng phim cùng Bảo Anh trong dự án phim "Thoát ế". Những thông tin thú vị này khiến chuyện tình cảm của cặp sao luôn nhận được sự quan tâm, khiến dư luận không khỏi tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news