Tin mới

Siu Black liên tục báo tin vui sau khi tái hôn với chồng cũ

Chủ nhật, 31/12/2023, 18:50 (GMT+7)

Siu Black đã tái xuất với làng nhạc Việt sau khoảng thời gian đối mặt với nợ nần, phải rời bỏ sự nghiệp ca hát.

Sau nhiều năm đối diện với biến cố nợ nần, phải lui về quê và rời xa sự nghiệp ca hát, Siu Black đến nay đã có cuộc sống bình thường, không còn vướng bận chuyện tiền bạc và điều này là tiền đề lớn để "họa mi núi rừng Tây Nguyên" trở lại với sự nghiệp ca hát.

Siu Black đã tái xuất với sự nghiệp ca hát. Ảnh: Internet
Siu Black đã tái xuất với sự nghiệp ca hát. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Siu Black đã chính thức báo tin vui đến người yêu nhạc khi cô sẽ trở lại làng nhạc Việt dưới sự quản lý của một công ty âm nhạc. Đồng thời, nữ ca sĩ còn thu nạp học trò là ca sĩ Kevin Toàn. "Với thu nhập hiện tại thì tôi không đủ quay MV đâu, vì thế tôi mới quyết định về công ty 3K Media, có mọi người và ê-kíp hỗ trợ. Trước đây tôi loay hoay đi một mình, bây giờ thì có mọi người cùng đồng hành rồi", Siu Black tâm sự.

Siu Black và học trò Kevin Toàn. Ảnh: Internet
Siu Black và học trò Kevin Toàn. Ảnh: Internet

Đặc biệt trong sự kiện báo tin vui vừa qua, Siu Black còn có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau khi vừa tái hôn với chồng cũ cách đây không lâu. "Tôi hạnh phúc và vui. Khi mình đã chia tay một lần rồi, lần thứ hai hiểu nhau hơn. Khi lên bục nhà thờ là thiêng liêng vô cùng, là những gì thật nhất, không thể gian dối, trong đầu không thể nghĩ tới người thứ ba. Già rồi, có cháu rồi mình mới thấy sự quan tâm đó", Siu Black tâm sự.

Trở lại với sự nghiệp âm nhạc, Siu Black cũng nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ đắc lực của chồng, sự chăm sóc chu đáo của chồng cũng khiến cô vô cùng hạnh phúc: "Anh ấy giúp tôi nhiều lắm, sáng nào cũng nấu cho tôi một nồi lá để uống thay nước trong ngày. Hay khi đi diễn xa như thế này thì anh ấy luôn bỏ thuốc vào túi cho tôi, hỏi han các thứ. Nói chung là anh ấy chăm sóc tôi kỹ lắm".

Siu Black kết hôn với chồng cũ tại quê nhà Kon Tum đợt tháng 9 vừa qua. Ảnh: FBNV
Siu Black kết hôn với chồng cũ tại quê nhà Kon Tum đợt tháng 9 vừa qua. Ảnh: FBNV

Vào đợt tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ và chồng cũ đã tổ chức đám cưới tại quê nhà. Đám cưới diễn ra là kết quả của sự thấu hiểu, gắn bó sau 5 năm về chung sống. Trước đó, họ chưa từng tổ chức đám cưới mà chỉ thực hiện việc đăng ký kết hôn. Chồng cũ ca sĩ Siu Black - từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siu Black