Tin mới

Siu Black bức xúc khi nhãn hàng sử dụng hình ảnh trái phép

Chủ nhật, 31/12/2023, 15:35 (GMT+7)

Trước việc hình ảnh của bản thân bị sử dụng trái phép sau khi đã kết thúc hợp đồng, Siu Black đã bày tỏ sự bức xúc.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Siu Black vừa đăng tải bài viết đính chính thông tin liên quan đến việc 1 nhãn hàng đã sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo suốt một thời gian dài. 

Cụ thể, "Hoạ mi tóc nâu" bày tỏ, hợp đồng giữa cô và nhãn hàng này đã kết thúc từ 4 năm trước. Song đến hiện tại, đơn vị này vẫn sử dụng và đăng tải những thông tin liên quan đến nữ nghệ sĩ lên MXH. 

Siu Black bức xúc khi nhãn hàng sử dụng hình ảnh trái phép - Ảnh 1
 
Siu Black bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh của bản thân bị 1 nhãn hàng sử dụng suốt một thời gian dài. Ảnh: Chụp màn hình
Siu Black bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh của bản thân bị 1 nhãn hàng sử dụng suốt một thời gian dài. Ảnh: Chụp màn hình

"Siu Black xin chào các bạn khán giả luôn ủng hộ và yêu mến Siu trong suốt quá trình nghệ thuật. Đây là hình ảnh của Siu Black quay hình quảng cáo cho cơ sở này hợp đồng 6 tháng bắt đầu từ 15/2/2019 thì đến 15/8/2019 thì kết thúc. Nhưng Siu xem lại thông tin và hình ảnh clip của tôi vẫn còn xuất hiện trên trang của cơ sở này tận 4 năm thì các bạn sai hợp đồng rồi. Siu rất kỹ tính trong việc nhận làm quảng cáo, nên cũng hạn chế. Việc này hiện tại cũng làm ảnh hưởng đến tôi rất nhiều", nữ ca sĩ cho hay.

Ngoài ra, Siu Black cho biết, cô sẽ có một buổi livestream để nói rõ ràng tất cả về sự việc này tới khán giả. "Trường hợp như vậy là lừa khán giả, tôi không chấp nhận", Siu Black bày tỏ rõ thái độ.

Siu Black được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt những bản hit đình đám. Ảnh: FBNV
Siu Black được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt những bản hit đình đám. Ảnh: FBNV

Siu Black là một trong những giọng ca đặc sắc của vùng núi rừng Tây Nguyên, đã để lại ấn tượng sâu sắc qua các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng như "Ly cà phê ban mê," "Đôi mắt Pleiku," "Em muốn sống bên anh trọn đời," và "Ngọn lửa cao nguyên." Mặc dù xuất thân từ một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, Siu Black đã bắt đầu đam mê ca hát từ khi còn nhỏ. Dù không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, cô vẫn kiên trì theo đuổi đam mê của mình.

Trong giai đoạn sự nghiệp đang trên đỉnh cao, "họa mi núi rừng" đối mặt với những khó khăn khi phải đối diện với vấn đề nợ nần và buộc phải quay về quê nhà. Về mặt cá nhân, sau 4 năm chia lìa, Siu Black và chồng cũ đã tổ chức một lễ cưới đơn giản và ấm cúng theo lễ nghi của Công giáo vào đầu tháng 9 năm 2023.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siu Black