Tin mới

Siu Black lên tiếng khi liên tục bị tung tin qua đời

Thứ tư, 06/12/2023, 10:57 (GMT+7)

Liên tục xuất hiện những thông tin bịa đặt về tính mạng của mình, Siu Black đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn trên trang mạng xã hội của mình.

Thời gian vừa qua, Siu Black liên tục bị đồn đã qua đời. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như danh tiếng của cô, thông tin sai sự thật bị tung ra cũng còn làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của những người hâm mộ Siu Black.

Siu Black liên tục bị đồn qua đời. Ảnh: Internet
Siu Black liên tục bị đồn qua đời. Ảnh: Internet

Mới đây trên kênh YouTube của mình, Siu Black đã thẳng thắn nói về vấn đề này. Theo đó "họa mi của núi rừng Tây Nguyên" không khỏi bức xúc khi tin đồn này không chỉ xuất hiện lần 1, lần 2 mà xuất hiện lên tiếp. "Tôi không hiểu mình đã làm gì mà bị ghét tới mức trù cho chết. Tôi đã lui về ít hoạt động, ít tiếp xúc với mọi người mà vẫn bị ghét", nữ ca sĩ bức xúc.

Siu Black bức xúc với sự việc cô gặp phải. Ảnh: Internet
Siu Black bức xúc với sự việc cô gặp phải. Ảnh: Internet

Siu Black cho biết sau khi thông tin sai sự thật này bị tung ra khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ của cô không khỏi lo lắng và lập tức gọi điện ngay cho nữ ca sĩ. Cô cho rằng đây là hành động "trù ẻo" của những người không thích mình. Nữ ca sĩ mong những ai không thích mình có thể lựa chọn cách bỏ qua những hoạt động nghệ thuật, không quan tâm đến mình và tránh tung ra những thông tin xuyên tạc ác ý như vậy.

Sau khi trải qua quãng thời gian đầy khó khăn, giờ đầy Siu Black đã dần lấy lại cân bằng cuộc sống, trả được nợ và đã có sự quay lại với con đường âm nhạc. Vốn sở hữu tài năng âm nhạc, sự trở lại của nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo công chúng.

Siu Black hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Internet
Siu Black hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Internet

Không chỉ có cuộc sống đi lên, hạnh phúc cũng mỉm cười với Siu Black khi cô nối lại mối duyên với người chồng cũ. Vào đợt tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ và chồng cũ đã tổ chức đám cưới tại quê nhà. Đám cưới diễn ra là kết quả của sự thấu hiểu, gắn bó sau 5 năm về chung sống. Trước đó, họ chưa từng tổ chức đám cưới mà chỉ thực hiện việc đăng ký kết hôn. Chồng cũ ca sĩ Siu Black từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siu Black