Tin mới

Siu Black kể lại khoảng thời gian xuống dốc về tinh thần sau biến cố nợ nần

Thứ tư, 01/11/2023, 10:25 (GMT+7)

Vượt qua quá khứ đối diện với nhiều biến cố cuộc đời, Siu Black giờ đây có thể mạnh mẽ đối diện với mọi khó khăn cũng như không ngần ngại nhìn lại quá khứ.

Siu Black được mệnh danh là "họa mi của núi rừng Tây Nguyên" khi sở hữu giọng hát nội lực và là cái tên được đông đảo công chúng yêu mến. Biến cố nợ nần cách đây nhiều năm đã khiến sự nghiệp của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng, cô phải lựa chọn bỏ dở sự nghiệp về quê lao động và kiếm tiền trả nợ.

Siu Black trở lại với sự nghiệp âm nhạc sau biến cố nợ nần. Ảnh: FBNV
Siu Black trở lại với sự nghiệp âm nhạc sau biến cố nợ nần. Ảnh: FBNV

Trả qua biến cố lớn của cuộc đời, giờ đây Siu Black có thể mạnh dạn đối diện với quá khứ. Trong một talk show mới đây, "họa mi của núi rừng Tây Nguyên" không ngần ngại nhắc về quá khứ của mình cũng như chia sẻ về khoảng thời gian xuống dốc về tinh thần. Ở thời điểm đó, Siu Black bị trầm cảm, không thiết tha cuộc sống thế nhưng những người thân yêu bên cạnh động viên đã giúp cô thoát khỏi tình cảnh đầy đắng cay, mạnh mẽ đối diện với khó khăn.

Siu Black mạnh mẽ đối diện với quá khứ. Ảnh: Internet
Siu Black mạnh mẽ đối diện với quá khứ. Ảnh: Internet

"Tôi thường thu mình lại, chẳng muốn gặp ai. Ngay cả trong phòng cũng luôn tối mịt, tôi không muốn có chút ánh sáng nào lọt vào.

Sau đó tôi bị bệnh, nằm 10 ngày không ăn uống gì cả. Tôi đã nghĩ mình không qua khỏi được. Một lần tôi ngủ mơ mình đi theo người mẹ đã mất, mẹ bảo tôi rằng: "Con không được theo mẹ, phải nghĩ đến con của con. Con ngã ở đâu thì phải đứng dậy ở đó.

Suy nghĩ này đã vực tôi dậy dần dần, tôi bắt đầu cảm thấy đói và nói với chị hai. Chị hai vừa nấu cháo vừa khóc vì trước đó tôi cứ ăn là ói ra hết, truyền nước thì máu chảy ngược lên dây truyền. Khi chị hai nấu cháo xong, tôi ăn được 3 thìa không bị ói ra nữa, kêu bác sĩ tới truyền, máu cũng không chảy ngược lên nữa. Lúc đó tôi mới nghĩ là mình sống rồi", Siu Black chia sẻ.

Sau khi trải qua quãng thời gian đầy khó khăn, giờ đầy Siu Black đã dần lấy lại cân bằng cuộc sống, trả được nợ và đã có sự quay lại với con đường âm nhạc. Vốn sở hữu tài năng âm nhạc nổi trội, sự trở lại của nữ ca sĩ cũng nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo công chúng.

Siu Black và chồng cũ cách đây không lâu đã tổ chức đám cưới. Ảnh: FBNV
Siu Black và chồng cũ cách đây không lâu đã tổ chức đám cưới. Ảnh: FBNV

Không chỉ có cuộc sống đi lên, hạnh phúc cũng mỉm cười với Siu Black khi cô nối lại mối duyên với người chồng cũ. Vào đợt tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ và chồng cũ đã tổ chức đám cưới tại quê nhà. Đám cưới diễn ra là kết quả của sự thấu hiểu, gắn bó sau 5 năm về chung sống. Trước đó, họ chưa từng tổ chức đám cưới mà chỉ thực hiện việc đăng ký kết hôn. Chồng cũ ca sĩ Siu Black - từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news