Tin mới

Siu Black sốc khi bị tung tin đồn qua đời

Chủ nhật, 12/11/2023, 16:39 (GMT+7)

Siu Black bức xúc trước thông tin bịa đặt khi bị đồn qua đời. Phương Thanh - bạn thân của "Họa mi núi rừng" cũng lên tiếng khẳng định đây là tin đồn ác ý.

Chiều 12/11, ca sĩ Siu Black bức xúc trước thông tin bị đồn đã qua đời. Theo đó, trên trang cá nhân, Siu Black chia sẻ hình ảnh chụp lại hàng loạt hình ảnh khi các trang mạng xã hội tung tin cô đã qua đời vì bạo bệnh nhằm mục đích câu view. 

Không những thế, những trang mạng xã hội này còn cắt ghép hình ảnh Siu Black trong tang lễ với sự xuất hiện của nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết với hình ảnh cầu khấn hay khóc lóc như Phương Thanh, Quang Hà

Bài đăng của Siu Black. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Siu Black. Ảnh chụp màn hình.

Bức xúc trước thông tin bịa đặt ác ý trên, Siu Black cho biết, cô bị sốc khi nhận được những hình ảnh từ fan gửi. "Thật sự Siu Black rất sốc khi xem những hình ảnh này, sốc vì các mạng xã hội sao lại có thể làm ra những chuyện này! Các bạn nên dừng lại ngay, các bạn nên tôn trọng người khác, viết gì cho đúng thì nên, không nên viết bừa", Siu Black nhắn nhủ.

 

Siu Black sốc khi bị tung tin đồn qua đời - Ảnh 1
 
Những trang mạng xã hội cắt ghép và tung tin Siu Black qua đời nhằm câu view khiến khán giả bức xúc. Ảnh FB Siu Black.
Những trang mạng xã hội cắt ghép và tung tin Siu Black qua đời nhằm câu view khiến khán giả bức xúc. Ảnh FB Siu Black.

Phương Thanh - đồng nghiệp thân thiết của Siu Black cũng bị photoshop vào hình ảnh nói trên. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã thể hiện thái độ cứng rắn trên mạng xã hội: "Chơi thân cũng khổ ha, ai có chuyện gì là tụi em cũng được lên theo. Bà Siu Black còn sống nha, còn em đang bên Nhật nhé. Thời kiếm tiền từ view trên mạng cái gì người ta cũng dám làm".

Bài đăng của Phương Thanh. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Phương Thanh. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, Diva Hồng Nhung thấy đồng nghiệp bị đồn ác ý cũng lên tiếng: "Sao lại ác thế này". Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc khi các nghệ sĩ bị tung tin đồn ác ý: "Vì tiền có thể làm tất cả. Dựa vào người nổi tiếng để làm giàu… Đúng là một đám bất nhân", "Sao có những kẻ ác thế này không biết", "Toàn mấy trang câu view chị ạ", "Sao lại ác thế này cơ chứ",...

Siu Black bị sốc khi nhận được những hình ảnh cắt ghép ác ý. Ảnh FB Siu Black.
Siu Black bị sốc khi nhận được những hình ảnh cắt ghép ác ý. Ảnh FB Siu Black.

Trước Siu Black, nhiều sao Việt cũng là nạn nhân của những kẻ tung tin đồn ác ý này như Công Lý, Hoài Linh, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa,...

MC Đại Nghĩa từng chia sẻ về việc bị tung tin đồn ác ý: "Không thấy sợ, không thấy giận thấy buồn, mà chỉ thấy buồn cười".

Trấn Thành từng bị đồn qua đời vì Covid-19. Anh bức xúc cho biết: "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nên có những bộ luật thật cụ thể và chặt chẽ cho việc quản lý cách mọi người sử dụng mạng xã hội.

Hiện nay, thông tin thật, giả lẫn lộn. Ai muốn đăng gì cũng được. Không cần kiểm chứng, không màng đúng sai. Càng không nghĩ đến hậu quả sẽ gây cho người khác sau những gì mình đăng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siu Black