Tin mới

So kè dàn diễn viên Thương ngày nắng về so với bản gốc Hàn: Sắc vóc và diễn xuất liệu có kém cạnh?

Thứ ba, 07/12/2021, 14:47 (GMT+7)

Cùng đặt lên bàn cân để so kè về sắc vóc và diễn xuất của dàn diễn viên chính trong bộ phim Thương ngày nắng về so với bản gốc Hàn Quốc. 

Bộ phim Thương ngày nắng về hiện đang được xem là một trong những tác phẩm truyền hình nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.

So kè dàn diễn viên Thương ngày nắng về so với bản gốc Hàn: Sắc vóc và diễn xuất liệu có kém cạnh? - Ảnh 1

 

Bộ phim Thương ngày nắng về được remake từ bộ phim Mother Of Mine của Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Bộ Phim Thương ngày nắng về được remake từ bộ phim Mother Of Mine của Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Đây là bộ phim được remake từ bộ phim Mother Of Mine của Hàn Quốc, đã từng tạo nên cơn sốt tại màn ảnh xứ kim chi ở thời điểm ra mắt.

Bộ phim không chỉ truyền tải tình cảm nhân văn mà còn gây chú ý bởi dàn diễn viên nổi tiếng. Cùng đặt lên bàn cân so sánh để xem ai sẽ nhỉnh hơn ai nhé!

NSƯT Thanh Quý - Kim Hae Sook

Vai diễn bà mẹ của bộ phim được xem là trung tâm của tác phẩm. Đây là nhân vật người phụ nữ đơn thân và cả cuộc đời đều vì con cái. Cuộc đời của bà chính là những bài học sâu sắc về tình mẫu tử đáng quý trọng. 

Khi đặt lên bàn cân so sánh, diện mạo cũng như tuổi tác của 2 diễn viên Việt và Hàn là NSƯT Thanh Quý - Kim Hae Sook đều phù hợp với nhân vật. 

Diễn viên Kim Hae Sook trong Mother Of Mine. Ảnh: Internet
Diễn viên Kim Hae Sook trong Mother Of Mine. Ảnh: Internet

Dù tạo hình có đôi chút khác biệt vì cả hai làm nghề không giống nhau nhưng ở họ đều toát lên sự kham khổ của nhân vật. 

NSƯT Thanh Quý trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
NSƯT Thanh Quý trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Nếu như 'bà mẹ quốc dân' Kim Hae Sook với diễn xuất 'đỉnh của chóp' đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả thì NSƯT Thanh Quý cũng để lại nhiều dấu ấn trong màn hóa thân lần này. 

Cả hai diễn viên bản Hàn và Việt đều thể hiện thành công người mẹ vĩ đại, sống lam lũ hết mình vì các con. Ảnh: Internet
Cả hai diễn viên bản Hàn và Việt đều thể hiện thành công người mẹ vĩ đại, sống lam lũ hết mình vì các con. Ảnh: Internet

Lan Phương - Yoo Sun

Diễn viên Lan Phương - Yoo Sun đảm nhận vai chị cả trong phim và đều tái hiện được hình ảnh người phụ nữ vì gia đình cả ở tạo hình lẫn diễn xuất. 

Yoo Sun thể hiện thành công vai người chị cả bận bịu vì gia đình. Ảnh; Internet
Yoo Sun thể hiện thành công vai người chị cả bận bịu vì gia đình. Ảnh; Internet

Trong khi Yoo Sun được đánh giá thể hiện tròn trịa vai diễn này và khiến nhiều người đồng cảm với nhân vật thì Lan Phương lại bị nhiều người cảm thấy không thoải mái vì cách 'nhả thoại' của mình. 

Dù chưa lên sóng nhiều nhưng vì xuất thân từ diễn viên kịch nên Lan Phương 'nhả thoại' khô cứng và thiếu tự nhiên, đây cũng là điểm hạn chế của nữ diễn viên trong nhiều bộ phim mà cô tham gia. 

Lan Phương 'nhả thoại' bị đánh giá khô cứng, thiếu tự nhiên. Ảnh: Internet
Lan Phương 'nhả thoại' bị đánh giá khô cứng, thiếu tự nhiên. Ảnh: Internet

Ngoài ra, về khả năng diễn xuất thì Lan Phương cũng đã thể hiện khá thành công ở cảnh quay vừa khóc vừa mắng chồng sau nhiều áp lực đè nén. 

Huyền Lizzie - Kim So Yeon

Vào vai diễn là cô em thứ 2 cá tính, độc lập, thành đạt và thông minh, diện mạo sắc lạnh của Kim So Yeon hoàn toàn lấn lướt và phù hợp với thần thái nhân vật hơn Huyền Lizzie

Dù vậy, Huyền Lizzie cũng mang điểm thu hút riêng khi sở hữu ánh mắt biết nói nhưng nói về độ 'ác nữ' như bản gốc thì chưa 'tới'. 

Vẻ đẹp lạnh lùng và sắc lạnh của Kim So Yeon trong tạo hình phụ nữ cá tính, độc lập. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp lạnh lùng và sắc lạnh của Kim So Yeon trong tạo hình phụ nữ cá tính, độc lập. Ảnh: Internet

Về mặt diễn xuất, Kim So Yeon gây ấn tượng hơn hẳn với khí chất 'ngầu lòi' và lối biểu hiện qua nét mặt, không hổ danh minh tinh đình đám. 

Trong khi đó tạo hình và cách thể hiện của Huyền Lizzie thì có vẻ 'hiền' hơn. Ảnh: Internet
Trong khi đó tạo hình và cách thể hiện của Huyền Lizzie thì có vẻ 'hiền' hơn. Ảnh: Internet

Trong khi đó ở Huyền Lizzie là sự mềm mỏng khi về nhà, lạnh lùng khi sắm vai trưởng phòng ở công ty. Nếu như so với bản gốc thì hình ảnh Huyền Lizzie có phần mờ nhạt hơn. 

Ngọc Huyền - Kim Ha Kyung

Cả Ngọc Huyền - Kim Ha Kyung đều là những 'tân binh' lần đầu chạm ngõ màn ảnh khi tham gia vào các tác phẩm này. 

Kim Ha Kyung có ngoại hình hơi 'cứng tuổi' so với tuổi nhân vật nhưng đã thể hiện thành công nội tâm nhân vật. Ảnh: Internet
Kim Ha Kyung có ngoại hình hơi 'cứng tuổi' so với tuổi nhân vật nhưng đã thể hiện thành công nội tâm nhân vật. Ảnh: Internet

So với bản gốc, nhan sắc của Ngọc Huyền gây ấn tượng hơn nữ chính trong bản gốc bởi vẻ đẹp trong trẻo và dễ thương. 

Cùng là 'tân binh' mới, Ngọc Huyền có lợi thế hơn về nhan sắc nhưng chưa có 'khoảng lặng' trong tâm trạng của nhân vật khi đa phần đều là các phân cảnh nhí nhảnh. Ảnh: Internet
Cùng là 'tân binh' mới, Ngọc Huyền có lợi thế hơn về nhan sắc nhưng chưa có 'khoảng lặng' trong tâm trạng của nhân vật khi đa phần đều là các phân cảnh nhí nhảnh. Ảnh: Internet

Kim Ha Kyung thời điểm đóng Mother Of Mine đã 27 tuổi (số tuổi cách biệt khá lớn với vai em út) trong khi Ngọc Huyền (1999) sở hữu trẻ trung và tươi tắn nên vào vai 'ngọt' hơn hẳn. 

Dù vậy, trong bản gốc, Kim Ha Kyung nhiều lúc cũng có khoảnh khắc suy tư trong khi diễn xuất của Ngọc Huyền vẫn chỉ mang một màu 'nhí nhảnh'.

Mặc dù đã được thêm thắt nhiều tình tiết cũng như chỉnh sửa cho phù hợp với văn hóa Việt Nam nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng của dàn diễn viên trong Thương ngày nắng về nhằm truyền tải những giá trị nhân văn đến với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news