Tin mới

Tập 17 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bà Tình nổi giận, Thạch nói về quá khứ với bố

Thứ ba, 09/05/2023, 09:23 (GMT+7)

Liên tục bị em trai Luyến (Thanh Hương) làm phiền, đòi nợ thay chị gái, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) không nhẫn nhịn nữa mà đuổi Bát ra khỏi nhà.

Trong tập 16 'Cuộc đời vẫn đẹp sao', Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đã chuyển sang làm bảo vệ. Luyến (Thanh Hương) đã đuổi được cậu em "trời đánh" Bát (Tuấn Anh) đi. Song, sau đó Bát gặp bà Tình (NSƯT Thanh Quý) và tuyên bố sẽ đòi nợ thay chị gái.

Nối tiếp tập 17, Bát tiếp tục đến tìm bà Tình. "Chào bà già nghèo khổ, cô đơn. Lại là cháu đây", Bát nói. Vừa hết câu, bà Tình liền tức giận lấy chảo và đuổi cậu ta: "Mày còn dám vác mặt đến đây à? Cút ra khỏi nhà tao".

Tập 17 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bà Tình nổi giận, Thạch nói về quá khứ với bố - Ảnh 1
 

Thạch (Việt Hoàng) kể cho Nga (Hà Đan) những kỷ niệm thời thơ ấu với bố. Anh kể từ bé mình sống với bố trong tấm bạt quây dưới chân cầu. Mỗi khi trời mưa to, nước tràn vào khắp nơi nhưng bố của Thạch chỉ lo bảo vệ sách cho anh.

"Bố tớ muốn sau này tớ trở thành một người có học thức, được mọi người tôn trọng và đặc biệt phải rời xa xóm trọ gầm cầu", Thạch kể.

Đây cũng là lý do sau khi đỗ đại học, Thạch không tiếp tục sống với bố mà chuyển ra ngoài. Lưu cũng muốn con trai ra ngoài ở để "bằng bạn bằng bè".

Tập 17 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bà Tình nổi giận, Thạch nói về quá khứ với bố - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, Nga nhận ra cậu bạn không vui, cảm thấy áy náy với bố. Cô khuyên Thạch không nên cảm thấy áy náy vì đây không phải điều bố anh muốn. "Chỉ cần cậu vui vẻ, hạnh phúc là bố cậu vui rồi", Nga nói.

Lưu nói với Điền (Tô Dũng) rằng khi làm việc ở chỗ thơm tho, sạch sẽ lại cảm thấy rất bức bối, về đến xóm trọ lại thấy thoải mái. Công việc quá rảnh rỗi và việc luôn phải tươi cười với khách hàng cũng khiến Lưu không vui.

"Có khi tao không hợp với nghề này. Thèm ngụm rượu cũng không được uống. Buồn ngủ cũng phải chống mắt lên. Nói chung là chán", Lưu than thở.

Tập 17 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bà Tình nổi giận, Thạch nói về quá khứ với bố - Ảnh 3
 

Điền nghe xong liền bảo Lưu ngược đời, bởi khi xưa làm công việc chân tay suốt thì không kêu bao giờ, nay làm bảo vệ vừa nhàn vừa lương cao lại kêu. "Phải từ từ thì mọi chuyện mới thành. Công việc này mới rèn được người như anh", Điền bảo.

Tập 17 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bà Tình nổi giận, Thạch nói về quá khứ với bố - Ảnh 4
 

Liệu Lưu có bỏ nghề bảo vệ, quay lại là cửu vạn? Bát làm gì khiến bà Tình tức giận đến vậy? Tập 17 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 9/5.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Hải Thanh Quý