Tin mới

So kè gout đồ đôi của cặp Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won

Thứ hai, 25/03/2019, 11:46 (GMT+7)

Hai cặp đôi đình đám Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won đều khiến dân mạng phải mê mệt trước gout diện đồ đôi hết sức đáng yêu.

Trường Giang - Nhã PhươngTrấn Thành - Hari Won là 2 cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz Việt luôn nhận được sự hâm mộ và săn đón của dân mạng.

Cả 2 cặp đôi đều thường xuyên thể hiện tình càm và "đánh dấu chủ quyền" bằng việc diện đồ đôi.

Trần Thành - Hari Won

Chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari luôn là đề tài được quan tâm và nhận được nhiều bình luận trái chiều của dư luận. Bất chấp những khó khăn, cặp đôi vẫn luôn giữ được vẻ hạnh phúc rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Trang phục cũng là cách đơn giản để thể hiện tình cảm với đối phương mà cả 2 thường xuyên áp dụng.

Cưới nhau 2 năm, tình cảm của Trấn Thành - Hari Won vẫn mặn nồng như ngày mới yêu.

Dù nổi tiếng lại giàu có nhưng Hari Won – Trấn Thành cũng chỉ như rất nhiều cặp vợ chồng son khác, thích dành cho nhau những lời yêu thương, chia sẻ những khoảnh khắc tay trong tay hạnh phúc, ngọt ngào và đặc biệt, cả hai còn rất tích cực diện đồ đôi với nhau trên mọi "mặt trận".

Cả Hari Won và Trấn Thành đều có tính cách vui vẻ, "nhí nhố" nên cặp vợ chồng thường ưu ái diện những trang phục với họa tiết hay màu mè trội bật, chẳng hạn như cặp áo nỉ in hình chuột mickey mà cả hai nhiều lần diện đi diện lại, áo thun họa tiết "rồng bay phượng mùa" của Kenzo hay rất nhiều cặp trang phục xuyệt tông xanh - đỏ bắt mắt khác.

Chiếc áo chuột Mickey nền xám được vợ chồng Trấn Thành - Hari Won diện trong một chuyến du lịch.

Không riêng gì áo thun mà cả áo sơ mi, cả hai cũng chọn họa tiết kẻ sọc giống nhau nhưng khác màu rất trẻ trung.

Vợ chồng nam danh hài sở hữu nhiều áo đôi đa dạng kiểu dáng, màu sắc và họa tiết.

Có đôi khi, Trấn Thành cùng bà xã chỉ cần diện lên mình chiếc áo sơ mi kẻ sọc, áo thun trắng đơn giản, trẻ trung hay cùng đi 1 mẫu sneakers thôi là cũng đủ đẹp cả đôi, lại là tuyệt chiêu đánh dấu "chủ quyền" vô cùng ngọt ngào.

Diện áo đôi đi chơi cùng nhau, cả hai trông trẻ trung hơn và có những khoảnh khắc đáng yêu.

Trấn Thành hóa phiên bản Hari với kiểu tóc, trang phục y hệt khi tham gia một chương trình.

Khi dẫn chương trình cùng nhau, cả hai thể hiện tình cảm bằng cách diện áo đôi.

Trường Giang - Nhã Phương

Sau đám cưới hoành tráng thì "nhất cử nhất động" của cặp đôi đều nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Trường Giang - Nhã Phương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên Tuổi  thanh xuân đăng tải bức hình mặc đồ đôi tình tứ selfie cùng ông xã.

Hành trình yêu đương của "ông bà Mười Khó" tuy khá nhiều sóng gió, thị phi nhưng cũng chẳng thiếu những khoảnh khắc ngọt ngào đến "sâu răng", điển hình là những lần tay trong tay, diện đồ đôi vô cùng ăn ý.

Trong một chuyến đi chơi cùng bạn bè lên Đà Lạt, cả hai cũng tự tin diện đồ đôi cùng nhau.

Không hề giấu giếm tình cảm; ngay từ khi còn hẹn hò, Trường Giang và Nhã Phương đã rất chăm diện đồ đôi hoặc chí ít là phải xuyệt tông với nhau mới được. Phong cách của họ cũng khá đơn giản, chỉ diện loanh quanh những items trơn màu, basic như áo sơ mi, t-shirt, áo len… hay ngọt ngào hơn là diện giày sneakers đôi.


Tham dự các sự kiện hay lễ trao giải quan trọng, cặp đôi đình đám cũng chẳng ngại thể hiện gu thời trang tình tứ khi Nhã Phương diện đầm xòe lộng lẫy còn Trường Giang thì "lên đồ" với cả một cây suit tông xuyệt tông với bạn gái.

Cặp đôi hưởng tuần trăng mật ở xứ sở kim chi Hàn Quốc, mặc đồ hanbok và check-in. Trang phục cả hai chọn lựa có tông hồng nổi bật.

Thú vị hơn là sau khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương vẫn duy trì thói quen ăn diện ngọt ngào như thuở mới yêu này. Trong những tấm hình chụp vội của người hâm mộ hay do chính cặp vợ chồng đăng tải, họ vẫn thường xuyên mặc đồ đôi vô cùng tình cảm.

Cả hai ưu tiên những items đơn sắc. Nhìn giản dị thế này có ai biết rằng thu nhập của cả hai đều là những con số rất "khủng".

Ở một hình ảnh hậu trường, Nhã Phương - Trường Giang mặc áo sọc ngang giống hệt nhau.

Không chỉ chọn những bộ đồ giống hệt nhau, hai người còn có sở thích đi giày đôi.

Phong cách thời trang sân bay cá tính của cặp đôi. Họ diện nguyên cây đen từ áo đến quần jean và giày.

Trường Giang và Nhã Phương có sở thích mặc đồ đôi. Khi dự các sự kiện chung, hai người đều cố mang đến hình ảnh hài hòa về phục trang.

Không chỉ street style và trang phục dự sự kiện của cặp đôi cũng là những item rất đời thường.

Trên trang Facebook cá nhân, Nhã Phương cũng không quên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news