Tin mới

So kè mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992: Kẻ mang mác 'trà xanh', người không danh phận, lắm tài nhiều tật

Thứ ba, 03/08/2021, 17:18 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992 như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Cổ Lực Na Trát… có sự nghiệp khởi sắc, nhưng đời tư dường như lại tỷ lệ nghịch.

Trong số những ngôi sao 9x của Hoa ngữ hiện nay thì thế hệ sinh năm 1992 chiếm số đông. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp của các cô nàng đều vô cùng rực rỡ. Tuy nhiên, đi kèm với thành công, họ cũng vướng phải không ít ồn ào đời tư.

Cổ Lực Na Trát

So kè mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992: Kẻ mang mác 'trà xanh', người không danh phận, lắm tài nhiều tật - Ảnh 1

Từng rất được nâng đỡ rất nhiều, thậm chí được ví là sinh ra ở vạch đích, tuy nhiên Cổ Lực Na Trát lại tự tay đạp đổ sự nghiệp vì diễn xuất yếu kém. Hơn nữa khoảng thời điểm mới tham gia showbiz, người đẹp Tân Cương thường xuyên dính nghi vấn lươn lẹo, giả vờ đáng thương để lấy lòng công chúng, nhưng bên trong lại rất mưu mô, xảo trá. Khoảng thời điểm hẹn hò với Trương Hàn, cô còn vướng tin đồn làm "tiểu tam" chen vào giữa cuộc tình với Trịnh Sảng

>>> XEM THÊM: Đại hội đụng hàng 'khét' nhất Cbiz: Nhiệt Ba Dương Mịch 'tràn viền', qua Quan Hiểu Đồng 'tụt mood' hẳn

So kè mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992: Kẻ mang mác 'trà xanh', người không danh phận, lắm tài nhiều tật - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa,Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi tiếng và vươn lên thành minh tinh lưu lượng hàng đầu trong showbiz Hoa ngữ. Từ đó cho đến nay, mặc dù nhiệt độ của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn cao nhưng chê bai diễn xuất thì vẫn còn mãi. Nhiều netizen cho rằng cô nàng là bình hoa di động, ngoài nét đẹp trời phú thì tương tác trước ống kính đều vô cùng gượng gạo.

So kè mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992: Kẻ mang mác 'trà xanh', người không danh phận, lắm tài nhiều tật - Ảnh 3

Tại giải Kim Ưng năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba vinh dự được xứng tên trong hai giải thưởng là Thị hậu và Nữ diễn viên được yêu thích nhất, vượt mặt nhiều ngôi sao khác như Tôn Lệ, Lưu Đào, Dương Tử. Cũng từ danh hiệu này, mỹ nhân Tân Cương bị nghi ngờ bỏ tiền để mua giải và đây cũng là ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba cho đến hiện tại!.

So kè mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992: Kẻ mang mác 'trà xanh', người không danh phận, lắm tài nhiều tật - Ảnh 4

Dương Tử

Đi lên bằng chính năng lực, so với các ngôi sao cùng thời thì diễn xuất của Dương Tử được đánh giá cao hơn hẳn. Dù vậy, hàng loạt bê bối trước đây khiến lượng antifan của Dương Tử hùng hậu chẳng kém fan hâm mộ. Bản thân nữ diễn viên cũng mang mác tiểu tam trong suốt thời gian dài.

So kè mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992: Kẻ mang mác 'trà xanh', người không danh phận, lắm tài nhiều tật - Ảnh 5

Hay thậm chí "cú trượt tay" lịch sử với các bài viết của bạn diễn nam, dao kéo nhưng không chịu thú nhận cũng khiến dân tình dậy sóng.

So kè mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992: Kẻ mang mác 'trà xanh', người không danh phận, lắm tài nhiều tật - Ảnh 6
Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ vốn có xuất phát điểm rất cao khi là "Mưu nữ lang" được Trương Nghệ Mưu hết mực nâng đỡ. Bệ phóng tốt, cô cũng gặt hái được vô vàn thành công và trở thành Tam Kim ảnh hậu trẻ tuổi nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, việc "chung mâm" với Châu Tấn, Chương Tử Di đã khiến Châu Đông Vũ bị chỉ trích nặng nề, khán giả cho rằng cô không xứng.

So kè mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992: Kẻ mang mác 'trà xanh', người không danh phận, lắm tài nhiều tật - Ảnh 7
Ngô Thiến

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Thiến bị phanh phui bí mật kết hôn và sinh con cho Trương Vũ Kiếm. Tuy nhiên, nam diễn viên Trạm kế tiếp là hạnh phúc lại mãi không công khai cho cô một danh phận đàng hoàng. 

So kè mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992: Kẻ mang mác 'trà xanh', người không danh phận, lắm tài nhiều tật - Ảnh 8

Cách đây không lâu, Trương Vũ Kiếm mới thừa nhận kết hôn với Ngô Thiến nhưng nàng mỹ nhân Trạch thiên ký vì cuộc tình này mà hy sinh quá nhiều, sự nghiệp của cô hiện giờ cũng rất bấp bênh.

Hồ Băng Khanh
So kè mỹ nhân Cbiz sinh năm 1992: Kẻ mang mác 'trà xanh', người không danh phận, lắm tài nhiều tật - Ảnh 9

Năm ngoái, Hồ Băng Khanh vướng tin đồn làm "kẻ thứ ba" chia rẽ tình cảm của Trương Minh Ân và Từ Lộ. Sau đó, Hồ Băng Khanh đã lên tiếng phủ nhận và lôi Trương Minh Ân ra làm lá chắn, tuy nhiên sự việc không những không có biến chuyển mà hình ảnh của cô còn bị ảnh hưởng nặng nề hơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news