Tin mới

‘So kè’ thần thái giữa diễn viên và idol xứ Hàn: Min Young, Suzy, YoonA, Seolhyun ‘tuột dốc’?

Thứ sáu, 13/08/2021, 17:29 (GMT+7)

Khí chất khác biệt giữa thần tượng và diễn viên xứ Hàn như Min Young, Suzy, YoonA, Seolhyun luôn được quan tâm.

Đã không ít lần Cộng đồng mạng xứ Hàn ngỡ ngàng với những tượng đài nhan sắc như Min Young, Suzy, Yoona, Seolhyun khi đi dự sự kiện. Nhan sắc của thần tượng và diễn viên tại thảm đỏ luôn là chủ đề được netizen xôn xao. 

Nhiều người nhận định các diễn viên khó sánh bằng thần tượng về nhan sắc, tuy nhiên không thể phủ nhận thần thái và khí chất của họ luôn được đánh giá cao hơn. Những cuộc đọ sắc của thần tượng và diễn viên tại các thảm đỏ danh giá thường xuyên diễn ra với kết quả chênh lệch rất nhỏ.

‘So kè’ thần thái giữa diễn viên và idol xứ Hàn: Min Young, Suzy, YoonA, Seolhyun ‘tuột dốc’? - Ảnh 1

Son Ye Jin - YoonA 

YoonA xuất hiện cùng chiếc váy xẻ lưng táo bạo trong Liên hoan phim quốc tế Busan 2017 đã khiến netizen Hàn một phen “xỉu up xỉu down”. Tuy nhiên dù lộng lẫy là vậy nhưng tâm điểm chú ý lại đổ dồn vào Son Ye Jin. Mỹ nhân tường thành của làng điện ảnh Hàn Quốc diện bộ đầm trắng tinh khôi, vừa e ấp lại vừa quyến rũ trên thảm đỏ danh giá. Khoảnh khắc cô chạy, cười tươi đã lập tức thu hút cộng đồng mạng.

‘So kè’ thần thái giữa diễn viên và idol xứ Hàn: Min Young, Suzy, YoonA, Seolhyun ‘tuột dốc’? - Ảnh 2

Park Min Young - Suzy

Suzy và diễn viên Park Min Young đã cùng nhau xuất hiện trong Asia Artist Awards 2017 và có màn đọ sắc ấn tượng. Suzy khi ấy diện cây đen tối giản thì Park Min Young lại vô cùng lộng lẫy với chiếc đầm trắng quý phái. Dù cả hai đều rất xinh đẹp nhưng đa phần netizen nhận định Suzy có vẻ trông lép vế hơn đàn chị vì không có gì nổi bật tại thảm đỏ.

‘So kè’ thần thái giữa diễn viên và idol xứ Hàn: Min Young, Suzy, YoonA, Seolhyun ‘tuột dốc’? - Ảnh 3

Sung Yuri - Seolhyun 

Seolhyun và Sung Yuri cũng có cuộc đọ sắc tại Blue Dragon Film Awards 2015. Nữ idol Seolhyun trở thành ngôi sao sáng vì quá đỗi xinh đẹp, nụ cười của cô nàng gây “lơ đãng” hàng trăm ống kính máy ảnh. Thế nhưng khi ống kính lia về đàn chị Sung Yuri, cô lại có phần kém hơn về thần thái. Sung Yuri tỏa sáng và tự tin, tươi tắn chuẩn diễn viên đình đám. 

‘So kè’ thần thái giữa diễn viên và idol xứ Hàn: Min Young, Suzy, YoonA, Seolhyun ‘tuột dốc’? - Ảnh 4

Son Ye Jin – YoonA

Baeksang Arts Awards 2017 với sự xuất hiện của idol YoonA và nữ diễn viên Ye Jin. YoonA trong chiếc váy đỏ trễ vai lộng lẫy, trong khi đó nữ thần Son Ye Jin chỉ diện chiếc đầm nữ tính nhẹ nhàng. Dù vậy nhưng nhan sắc mặn mà theo năm tháng của cô vẫn có thể lấn át các mỹ nhân khác trong làng giải trí. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: netizen