Tin mới

Số phận trái ngược của hai anh em có tên 'Chiến Thắng' và 'Thất Bại'

Thứ ba, 30/06/2020, 10:05 (GMT+7)

Được bố mẹ đặt cho 2 cái tên trái ngược là 'Loser' và 'Winner' nhưng cuộc đời hai người anh em ruột này hoàn toàn trái ngược với cái tên mà họ đang mang.

Theo Chiaco Tribune, tại Mỹ, có một cặp anh em được đặt tên theo đúng nghĩa đen là "Chiến Thắng" và "Thất Bại". Những tưởng cái tên sẽ vận vào số mệnh nhưng cả hai lại trải qua số mệnh vô cùng trái ngược.

Winner Lane - người anh trai đã không hiểu vì sao mình lại được đặt tên như vậy. Anh nghĩ có lẽ bố mình là một người hâm mộ cuồng nhiệt vời của bộ môn bóng chày.

Còn cái tên của cậu em Loser Lane lại đơn giản hơn rất nhiều. Khi cậu bé được ra đời, bố cậu bé đã tham khảo ý kiến của người chị cả. Và người chị này bảo hãy lấy tên là "Loser" vì chúng ta đã có một "Winner" rồi.

Hai anh em nhà Winner và Loser Lane với số phận trái ngược. Ảnh: Internet

Cuộc đời hai anh em bắt đầu trải qua hai lối rẽ khác nhau. Khi Loser vào đại học nhờ học bổng thì cậu anh Loser bắt đầu với những lần phạm tội đầu tiên.

Wnner bị bắt lần đầu vòa năm 19 tuổi vì hành vi gây thương tích, sau đó ăn trộm tại Long Island. Sau đó, cuộc đời của Winner cứ trượt dài với hàng loạt các tội danh như đột nhập trái phép, trộm cắp và bị bắt ít nhất 9 lần.

Ngược lại, Loser lại có một sự nghiệp học vấn đầy tham vọng. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh chàng này tham gia các môn thể thao như bóng đá hay đấu vật. Sau đó, Loser gia nhập Sở cảnh sát New York vào năm 1984.

Cuối cùng sau quá nhiều vụ trộm bị bắt giữ, Winner đã phải ngồi tù. Người anh trai phải hầu tòa và bị phán quyết 2 năm tù tại nhà liên bang. Cuộc đời hắn tiếp tục trượt dài đến mức năm 44 tuổi, Winner được ra tù sau khi bị bắt vì tội trộm xe.

Giờ đây Winner Lane đang sống ở một trại tị nạn cho người vô gia cư ở New York và đang cố gắng lấy lại cuộc đời.

Còn người em. Loser Lane, giờ đây đã trở thành một thám tử và làm việc ở đồn cảnh sát 40 ở South Brox, New York.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news