Tin mới

Sợ làm tổn thương vợ Mạnh Trường, Phương Oanh quyết định không tương tác với nam diễn viên

Thứ năm, 09/09/2021, 12:03 (GMT+7)

Sợ làm ảnh hưởng hạnh phúc vợ chồng Mạnh Trường, Phương Oanh quyết định 'đoạn tuyệt' tương tác trên MXH với đàn anh. 

Mạnh Trường - Phương Oanh đang là cặp đôi màn ảnh được công chúng yêu mến trong bộ Phim Hương vị tình thân. Trong phim, cả hai có những cảnh quay lãng mạn, tình tứ, ngọt ngào bên nhau. 

Chính vì quá yêu thích cặp đôi nên nhiều khán giả, cư dân mạng đã vào cả trang cá nhân của hai diễn viên đẩy thuyền, se duyên cho họ trong khi Mạnh Trường đã có gia đình. Thậm chí, còn có nhiều người để lại những bình luận khiếm nhã với vợ Mạnh Trường khi cố ghép đôi nam diễn viên với Phương Oanh.

Mạnh Trường và Phương Oanh có nhiều cảnh tình cảm trong Hương vị tình thân. Ảnh internet
Mạnh Trường và Phương Oanh có nhiều cảnh tình cảm trong Hương vị tình thân. Ảnh internet

Trước những phản ứng thái quá này của một số khán giả, cư dân mạng, Phương Oanh đã quyết định "đoạn tuyệt" với Mạnh Trường trên mạng xã hội. Mặc dù đang đóng chung phim nhưng nữ diễn viên hầu như không tương tác với đàn anh trên mạng xã hội. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết, để tránh làm tổn thương người trong cuộc nên cô và Mạnh Trường dù vẫn là anh em thân thiết, đóng phim ăn ý với nhau nhưng ngoài đời hạn chế tối đa việc tương tác trên mạng xã hội ngoại trừ công việc:

"Để tránh những tổn thương không đáng có do Cộng đồng mạng gây ra cho tất cả mọi người, tôi chủ động hạn chế tương tác với anh Mạnh Trường và tin rằng anh ấy cũng hiểu cách làm của mình" - Phương Oanh chia sẻ.

Sợ làm tổn thương vợ Mạnh Trường, Phương Oanh quyết định không tương tác với nam diễn viên. Ảnh internet
Sợ làm tổn thương vợ Mạnh Trường, Phương Oanh quyết định không tương tác với nam diễn viên. Ảnh internet

Kết đôi chung trong phim với đồng nghiệp đã có gia đình, Phương Oanh luôn phân định rõ ràng giữa phim và đời để tránh những hiểu lầm không đáng có làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của Mạnh Trường.

Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh internet

Không chỉ Phương Oanh mà cả Mạnh Trường cũng hiếm khi nào tương tác với các nữ đồng nghiệp. Đặc biệt, nam diễn viên cũng có nguyên tắc không gặp riêng bạn diễn ngoài đời nếu không phải vì công việc. Cũng vì nguyên tắc này mà Mạnh Trường luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của bà xã Lan Phương. Hiện nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên bà xã Lan Phương và hai nhóc tì đáng yêu. 

Trong khi đó, Phương Oanh sau khi thất bại trong chuyện tình yêu, nữ diễn viên đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ và sự nghiệp ngày càng thăng hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news