Tin mới

'Vợ sắp cưới' của Mạnh Trường bất ngờ bị chê tơi bời vì 1 lý do cố hữu

Thứ hai, 16/08/2021, 14:29 (GMT+7)

Phương Oanh - "vợ sắp cưới" của Mạnh Trường trong Hương vị tình thân xinh đẹp, giỏi giang, được lòng mọi người nhưng vẫn bị chê một điểm.

Khán giả theo dõi Hương vị tình thân hầu hết đều dành nhiều tình cảm đặc biệt cho cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Từ phần một chuyển sang phần 2, Phương Oanh từ cô gái bị đánh giá diễn nhạt dần dần đã chuyển hóa cảm xúc của khán giả.

Phương Oanh - 'vợ sắp cưới' của Mạnh Trường trong Hương bị tình thân bất ngờ bị chê tơi bời vì 1 lý do cố hữu
Phương Oanh - "vợ sắp cưới" của Mạnh Trường trong Hương bị tình thân bất ngờ bị chê tơi bời vì 1 lý do cố hữu

Tưởng rằng với gu thẩm mỹ của Phương Oanh ngoài đời thực sẽ giúp Phương Nam trong phim "rửa phèn" thành công với cả loạt hàng hiệu trên người. Nhưng đáng tiếc, mọi người lại tỏ ra thất vọng trước tạo hình của một Phương Nam thành đạt nhưng lại lỗi thời trang.

Đó chính là gu thời trang khó hiểu, dù dùng toàn hàng hiệu
Đó chính là gu thời trang khó hiểu, dù dùng toàn hàng hiệu

Nhiều khán giả còn trêu đùa rằng phải chăng đến khi nào Long và Nam thực sự kết hôn thì khi ấy, gu thời trang của Phương Oanh mới có thể khá hơn được trong phim. Theo dõi nhiều tập phim ở phần 2 trở lại đây, khán giả chỉ biết buông lời ngán ngẩm rằng chưa thấy bộ nào Nam mặc mà vừa mắt.

Mạnh Trường bảnh trai bao nhiêu
Mạnh Trường bảnh trai bao nhiêu
Phương Oanh lại hài hước bấy nhiêu
Phương Oanh lại hài hước bấy nhiêu

Nhất là một số hình ảnh mới đây của tập 14 phần 2 được ekip phim hé lộ, trong ảnh, "vợ chưa cưới" của Mạnh Trường mặc áo phông trắng cùng áo sơ mi kẻ caro ở ngoài. Cô đã phối chiếc thắt lưng thuộc diện hàng hiệu nhưng lại khiến Cộng đồng mạng muốn ngã ngửa vì quá khó hiểu.

Phong cách thời trang quá khó hiểu
Phong cách thời trang quá khó hiểu
Nhiều lần bị chê nhưng dường như Nam vẫn chưa cải thiện
Nhiều lần bị chê nhưng dường như Nam vẫn chưa cải thiện

Chưa kể hàng loạt họa tiết cùng chiếc áo sặc sỡ làm rối mắt người nhìn. Dù có yêu mến Nam đến mấy cũng không thể tha thứ cho việc phũ phàng với thời trang như vậy. Nhất là khi cô đứng chung với Mạnh Trường, nam diễn viên có tạo hình trông bảnh bao, chuẩn soái ca.

Giá của chiếc thắt lưng này lên tới hơn 11 triệu đồng
Giá của chiếc thắt lưng này lên tới hơn 11 triệu đồng

Một số dân mạng còn nhanh tay soi ra giá của chiếc thắt lưng mà Phương Oanh dùng. Theo đó, chiếc thắt lưng da đen với khóa là logo chữ G lồng vào nhau có giá khoảng 11,8 triệu đồng. Thế nhưng qua tay "vợ chưa cưới" của Mạnh Trường, trông nó chẳng khác nào hàng mua ngoài chợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news