Tin mới

Nhan sắc cực phẩm xứng danh hoa hậu của H'Hen Niê trong ảnh chụp CCCD

Thứ năm, 18/08/2022, 20:01 (GMT+7)

Bản thân là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nên cũng dễ hiểu vì sao ảnh chụp căn cước không make up đậm của H'Hen Niê đã đủ đẹp.

Ảnh thẻ hay ảnh chụp căn cước luôn là nỗi ám ảnh của mọi người, nhất là chị em phụ nữ. Thế nhưng mới đây nàng hậu H'Hen Niê đã phá tan những định kiến đó khi công khai ảnh thẻ chụp CCCD. Ngay lập tức nàng hậu quốc dân gây chú ý bởi nhan sắc giản dị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Nhan sắc cực phẩm xứng danh hoa hậu của H'Hen Niê trong ảnh chụp CCCD
Nhan sắc cực phẩm xứng danh hoa hậu của H'Hen Niê trong ảnh chụp CCCD

Người hâm mộ vẫn còn nhớ cách đây khoảng 1 tuần, H'Hen Niê khoe ảnh hậu trường đi làm căn cước, cô gây tranh cãi bởi ăn mặc xuề xòa. Dù cũng có bên khen bên chê song người đẹp cho rằng mình đã quen với điều đó nên không muốn thay đổi. 

Sự xuề xòa của H'Hen Niê khiến nhiều người thắc mắc không biết ảnh CCCD của nàng hậu 9X sẽ ra sao. Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, nàng hậu Ê-đê đã chứng minh đẳng cấp hoa hậu chụp ảnh thẻ là như thế nào. Không son phấn đậm, không quần áo quá đẹp nhưng H'Hen Niê vẫn xinh xuất thần.

Hình ảnh từng gây tranh cãi của nàng hậu về cách ăn mặc
Hình ảnh từng gây tranh cãi của nàng hậu về cách ăn mặc
Nhan sắc cực phẩm xứng danh hoa hậu của H'Hen Niê trong ảnh chụp CCCD - Ảnh 1

Sở dĩ nàng hậu H'Hen Niê bị công kích, thậm chí mỉa mai là "diễn", "làm màu" và cố tình tỏ ra giản dị là bởi rất nhiều sao Việt khi đi chụp ảnh cũng vẫn cẩn thận trang điểm, chọn quần áo cầu kỳ để có được bức ảnh hoàn hảo nhất. Nếu không quá hoành tráng thì ít nhất cũng áo sơ mi đóng thùng, nhưng H'Hen Niê lại làm ngược lại. 

Vẻ đẹp giản dị của H'Hen Niê
Vẻ đẹp giản dị của H'Hen Niê

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng thích thú để lại nhiều lời khen, nhận xét nhan sắc: 

"Đẹp mà, áo cổ cao phù hợp, vẫn lịch sự kín đáo, như các cụ hay nói…kín cổng cao tường. Làm CCCD thế này là chuẩn rồi!".

"Chụp mặt thôi mà nhiều thánh soi cái quần. Dù cô ấy có làm màu thì cô ấy cũng có cống hiến. Những người soi không nhìn lại mình giúp ích được gì cho đời chưa mà phán xét phân bua phân tích".

"Những người khác đăng quang hoa hậu là lên làm bà này bà kia luôn. Riêng chỉ có cô hoa hậu này là tôi thấy sống rất giản dị đúng chất một người Việt Nam, biết khiêm tốn, thật thà, không xa hoa không đánh bóng tên tuổi. Tôi rất khâm phục tài năng của em".

"Chèn ơi em gái chụp hình đẹp quá. Còn chị sao cái mặt trà bá vậy đó"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê hoa hậu CCCD