Tin mới

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng ăn mừng bàn thắng của người yêu cực tình

Thứ năm, 09/06/2022, 10:59 (GMT+7)

"Món quà" tình cảm của bạn gái Nhâm Mạnh Dũng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mặc dù phải chịu sức ép lớn ở lượt trận cuối bảng C, buộc phải đánh bại Malaysia để có hy vọng giành vé đi tiếp nhưng thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã không khiến người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng. Chung cuộc, U23 Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia, hiên ngang trở thành đội bóng duy nhất của Đông Nam Á lọt vào tứ kết.

Nhâm Mạnh Dũng (Ảnh internet)
Nhâm Mạnh Dũng (Ảnh internet)

Người hùng mở tỉ số đầu tiên cho Việt Nam chính là Nhâm Mạnh Dũng. Ở phút thứ 28, nhờ quả tạt của Văn Công, Nhâm Mạnh Dũng đã lao vào và bật cao đánh đầu đầy dũng mãnh, làm tung lưới của U23 Malaysia.

Ngay sau khi lập công, những thông tin về cầu thủ sinh năm 2000 này nhanh chóng được tìm kiếm. Cô bạn gái Quế Linh của Nhâm Mạnh Dũng cũng không nằm ngoài vòng xoáy này khi được Cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm từng động thái. 

Được biết sau khi người yêu ghi bàn, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng đã đăng tải đoạn clip nam cầu thủ ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội và ban HLV. Đính kèm với bài đăng này, nàng WAGs đã chủ động dành lời mật ngọt cho chàng tiền đạo: "Tuyệt vời anh iu".

Bạn gái chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng của Nhâm Mạnh Dũng
Bạn gái chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng của Nhâm Mạnh Dũng

Từ những chia sẻ ngắn mùi mẫn của cô nàng cũng có thể hiểu được nửa kia luôn dõi theo, ủng hộ mọi bước đi của bạn trai. Trên mạng xã hội, Quế Linh không ngại chia sẻ tình cảm thân mật của cả hai. 

Được biết bạn gái Nhâm Mạnh Dũng là người Hà Nội, hiện cô nàng đang theo học tại Đại học Thủ đô. 

Trong dàn WAGs của U23 Việt Nam, Quế Linh được nhận xét sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Hiện tại ngoài việc học tập Linh còn kinh doanh thời trang, mỹ phẩm. Trên trang Tik Tok cá nhân, nàng WAGs thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng ăn mừng bàn thắng của người yêu cực tình - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Nhâm Mạnh Dũng
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Nhâm Mạnh Dũng

Nói về cơ duyên yêu Nhâm Mạnh Dũng, Quế Linh cho biết cô gặp bạn trai lần đầu vào năm 2020. Nàng WAGs khen người yêu là người đảm đang, trưởng thành. Nếu như bạn gái thoải mái chia sẻ ảnh thì Mạnh Dũng có phần kín tiếng hơn. Dù không đăng ảnh công khai nhưng anh chàng rất chăm tương tác, bình luận dưới bài đăng của bạn gái.

Nhâm Mạnh Dũng sinh năm 2000, quê Thái Bình. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Viettel. Hiện nay, cầu thủ mang áo số 17 đang là chân sút có thể hình tốt nhất U23 Việt Nam khi sở hữu chiều cao 1,81m.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news