Tin mới

Thủ môn Argentina có nguy cơ bị bán dù vô địch World Cup 2022

Thứ ba, 27/12/2022, 11:03 (GMT+7)

Được biết, thủ môn Emiliano Martinez của tuyển Argentina khả năng cao sẽ bị CLB chủ quản đem bán sau màn ăn mừng phản cảm tại World Cup 2022.

Theo Fichajes, HLV trưởng CLB Aston Villa - Unai Emery được cho là không hài lòng với thái độ và cách hành xử của Emiliano Martinez tại trận chung kết World Cup 2022 với đỉnh điểm là màn ăn mừng thô lỗ sau khi nhận giải Găng tay vàng.

Thủ môn Argentina có nguy cơ bị 'bán' dù vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet
Thủ môn Argentina có nguy cơ bị 'bán' dù vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet

Không chỉ có vậy, Martinez còn để lại ấn tượng xấu với một chuỗi hành động không đẹp như ăn mừng quá khích, kêu gọi đồng đội dành phút mặc niệm cho Kylian Mbappe trong phòng thay đồ. Sau đó, thủ môn này tiếp tục ôm hình nộm tiền đạo đang khoác áo PSG để chế giễu trong buổi lễ diễu hành.

HLV Emery tỏ ra không hài lòng với thủ môn Emiliano Martinez. Ảnh: Internet
HLV Emery tỏ ra không hài lòng với thủ môn Emiliano Martinez. Ảnh: Internet

Hành động này của Martinez đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, BHL đội Aston Villa được cho là muốn bán thủ môn này ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trước đó, HLV Emery cho biết ông sẽ ngồi riêng với Martinez."Tất nhiên tôi muốn Martinez tập trung để giúp CLB giành chiến thắng. Mặt khác, tôi cũng muốn kiểm soát hành vi và cảm xúc của cậu ấy". 

Thủ môn người Argentina vắng mặt ở trận Aston Villa để thua 1-3 trước Liverpool, Martinez vẫn đang ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 tại quê nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022