Tin mới

Sốc: Vidic đồng ý chuyển đến Inter Milan

Thứ hai, 17/02/2014, 16:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trung vệ Nemanja Vidic đã đồng ý chuyển sang chơi cho Inter Milan vào mùa hè tới với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

(Tinmoi.vn) Trung vệ Nemanja Vidic đã đồng ý chuyển sang chơi cho Inter Milan vào mùa hè tới với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Theo tờ Goal cho biết, trung vệ của Man Utd đã tìm được bến đỗ mới trong mùa hè tới. Trước đây, Vidic đã từng tuyên bố rời Man Utd sau khi mùa giải này kết thúc. Tiết lộ của trung vệ người Serbia đã tạo nên cuộc đua tranh nóng bỏng trên thị trường chuyển nhượng. Và theo tin tức mới nhất của tờ Goal thì Inter Milan chính là điểm dừng chân của Vidic. Trung vệ của Man Utd sẽ có bản hợp đồng với thời hạn 2 năm cùng mức lương 2,5 triệu bảng/mùa tại sân Stadio Giuseppe Meazza. Mức lương của trung vệ người Serbia ở Inter có thể sẽ được tăng lên mức 2,9 triệu bảng/mùa nếu cầu thủ này thi đấu tốt.

Vidic đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho inter vào mùa hè tới

Được biết, người đại diện của CLB Inter Milan là Piero Ausilio đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với Vidic sau khi đã theo dõi cầu thủ này thi đấu trong trận đấu giữa Arsenal và Man Utd ở vòng 26 Premier League. Sau quá trình đàm phán ngắn gọn, trung vệ người Serbia đã đồng ý chuyển sang Inter Milan thi đấu trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Trước khi đồng ý về Giuseppe Meazza, thủ quân Man Utd đã từng nhận được lời mời từ phía Monaco và Galatasaray.

Vidic chuyển tới Man Utd từ Spartak Moskva vào năm 2006. Tại Old Trafford, anh đã cùng Quỷ đỏ giành 5 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League sau 8 năm gắn bó. Rất có thể Inter Milan sẽ là bến đỗ cuối cùng của trung vệ người Serbia.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vidic Man Utd