Tin mới

Messi có động thái trên MXH khiến CĐV Barcelona phát sốc

Thứ năm, 13/10/2022, 17:11 (GMT+7)

Messi đã nhấn nút like ở dòng trạng thái ăn mừng bàn thắng vào lưới Barcelona của Lautaro Martinez (Inter).

Rạng sáng ngày 13/10, Inter và Barcelona đã cầm chân nhau trong trận cầu có tới 6 bàn thắng được ghi. Với kết quả hòa này, đại diện nước Ý đang chiếm ưu thế rất lớn trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp.

Messi có động thái trên MXH khiến CĐV Barcelona sốc. Ảnh: Internet
Messi có động thái trên MXH khiến CĐV Barcelona sốc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều khiến NHM chú ý sau trận đấu này chính là hành động của siêu sao Messi. Cụ thể, sau trận đấu kể trên, tiền đạo Lautaro Martinez đã đăng tải dòng trạng thái ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Barcelona. Sau đó, Messi đã nhấn nút 'like' ủng hộ người đồng đội ở ĐT Argentina.

Hành động này của của El Pulga khiến CĐV Barcelona không khỏi bất ngờ và thất vọng bởi anh từng có quãng thời gian tuyệt vời với đội bóng xứ Catalan. Điều này cũng gián tiếp dập tắt hy vọng Messi sẽ trở về mái nhà xưa của CĐV Barcelona sau khi anh hết hạn hợp đồng với PSG.

CĐV Barcelona vẫn hy vọng về sự trở lại của Messi. Ảnh: Internet
CĐV Barcelona vẫn hy vọng về sự trở lại của Messi. Ảnh: Internet

Bản thân Messi cũng được tạc tượng đặt trước khuôn viên sân Nou Camp. Do đó, động thái của Messi như đang xát muối vào nỗi đau của CĐV Barcelona nhất là trong bối cảnh đoàn quân của HLV Xavi đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay Champions League từ vòng bảng mùa thứ 2 liên tiếp. Điều này rất dễ thành hiện thực nếu Inter đánh bại đối thủ yếu nhất bảng Viktoria Plzen ở lượt đấu tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Martinez Barcelona PSG Messi