Tin mới

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (23h 03/09/2022) vòng 5 Serie A: Trận derby Della Madonnina

Thứ sáu, 02/09/2022, 19:05 (GMT+7)

Nhận định AC Milan vs Inter Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AC Milan vs Inter Milan (23h 03/09/2022) trong khuôn khổ vòng 5 Serie A.

Nhận định AC Milan vs Inter Milan

Trận derby Della Madonnina là một trong những trận derby lâu đời và hấp dẫn nhất thế giới. Trước kia, Milan đã từng là trung tâm vĩ đại của bóng đá nhưng giờ đó đã là hồi ức của lịch sử. Tuy nhiên, không vì thế mà trận đấu này diễn ra không hấp dẫn. Nó sẽ luôn là biểu tượng của bóng đá Ý lẫn bóng đá thế giới.

Sự căng thẳng của trận đấu này đến ngay từ lúc ta nhìn lên BXH Serie A, cả 2 đội hiện đang hơn kém nhau đúng 1 điểm mong manh. Các cầu thủ Inter Milan đang tạm thời đứng trên đối thủ của mình bằng việc giành 9 điểm sau 4 trận. Ở phía bên kia, AC cũng có cho mình 2 trận thắng và 2 trận hòa để nằm ở vị trí thứ 5 trên BXH. Đây sẽ là một trận cầu 6 điểm cho tham vọng của cả 2 CLB thành Milano.

Dzeko là lựa chọn hoàn hảo thay thế Lukaku (Ảnh: Twitter)
Dzeko là lựa chọn hoàn hảo thay thế Lukaku (Ảnh: Twitter)

Xét về phong độ, Rossoneri đang thi đấu tương đối tốt, họ đang bất bại từ đầu giải đến giờ khi thắng 2 và hòa 2. Hàng công với đầu tàu là Giroud đang thi đấu hết sức thăng hoa, 7 bàn sau chỉ 4 trận là thành tích tốt của đội bóng này. Tuy nhiên một trong những mũi nhọn quan trọng trên hàng công của Rosoneri là Rebic rất đang tiếc không được thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên với việc chon Leao thì HLV Stefano Pioli sẽ khiến hàng công của mình trở nên biến ảo hơn.

Bên phía đối thủ của họ, Nerazzurri đang sở hữu chuỗi trận thi đấu tốt và đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH. Thậm chí, hàng công của Rắn Cỏ còn ghi được lên tới 9 bàn sau 4 trận. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội chủ sân Giuseppe Meazza thi đấu rất phập phù về mặt phong độ. Họ đã bị Lazio chọc thủng lưới tới 3 lần ở vòng thi đấu thứ 3. Trước một đối thủ mạnh như AC Milan chắc chắn HLV Simone Inzaghi sẽ phải có những chỉ bảo để cải thiện cho các học trò.

Với bộ đôi Lautaro Martinez và Lukaku nhiều khả năng sẽ vắng mặt nên hứa hẹn chất lượng tấn công sẽ giảm đi đôi chút. Tuy nhiên, Dzeko và Correa vẫn tương đối nguy hiểm nếu hàng phòng ngự AC Milan không đề phòng. Ở góc sân bên kia, Giroud hứa hẹn sẽ gây rất nhiều sóng gió cho Inter Milan bằng những tình huống không chiến. Cặp cánh Hernandez và Florenzi cũng được đánh giá tương đối cao ở khả năng lên công về thủ, đây sẽ là ngày thi đấu khó khăn của của Dumfries và Darmian.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Inter Milan

AC Milan: Origi, Rebic (chấn thương), Ibrahimovic (chấn thương gối)

Inter Milan: Dalbert, Lukaku (chấn thương)

Đội hình dự kiến AC Milan vs Inter Milan

AC Milan: Maignan, Hernandez, Tomori, Kjaer, Florenzi, Bennacer, Pobega, Leao, Diaz, Saelemeakers, Giroud.

Inter Milan: Handanovic, Skiniar, de Vrij, Dimacro, Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Darmian, Dzeko, Correa.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Inter Milan

Dự đoán tỷ số: AC Milan 1-1 Inter Milan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news