Tin mới

Nhận định Cagliari vs Inter Milan (1h45 16/05/2022) vòng 37 Serie A: Khó khăn bủa vây

Thứ bảy, 14/05/2022, 20:05 (GMT+7)

Nhận định Cagliari vs Inter Milan, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cagliari vs Inter Milan (1h45, 16/05) trong khuôn khổ vòng 37 Serie A.

Nhận định Cagliari vs Inter Milan

Cagliari đang chìm sâu trong khủng hoảng. Trải qua 3 vòng đấu gần nhất, đoàn quân Walter Mazzarri không giành nổi 1 chiến thắng nào. Chỉ có được 1 điểm sau 3 trận, đội chủ sân Sardegna Arena tiếp tục ngụp lặn trong nhóm xuống hạng. Lúc này, Cagliari đang có được 29 điểm sau 36 vòng đấu. Khoảng cách giữa Isolani với đội bóng xếp ngay phía trên là 1 điểm. Serie A chỉ còn 2 vòng nữa là khép lại. Cơ hội để cho Cagliari trụ hạng thành công vẫn còn. Tuy nhiên, đoàn quân Walter Mazzarri cần nhanh chóng lấy lại tinh thần thi đấu.

Giữa tuần qua, Inter Milan có cuộc đối đầu với Juventus ở trận chung kết Coppa Italia. Trước một đối thủ được đánh giá cân tài cân sức, đoàn quân Simone Inzaghi quyết tâm đoạt lấy danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Điều đó được thể hiện khi Inter hòa với Juventus với kết quả 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức. Bước vào hiệp đấu phụ, đội bóng thành Milano đã trừng phạt đối thủ bằng 2 bàn thắng. Điều đó giúp cho Inter Milan có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2021/2022.

Cagliari sẽ đón nhận thêm 1 thất bại nữa trước Inter? (Ảnh: inter)
Cagliari sẽ đón nhận thêm 1 thất bại nữa trước Inter? (Ảnh: inter)

Cagliari chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm trước Inter Milan. Minh chứng cho điều đó, Cagliari chỉ có được 1 kết quả trước đội bóng thành Milano. Trong khi đó, Inter có được 4/5 trận thắng trước đối thủ của mình. Lần gần nhất, Cagliari đánh bại Inter Milan ngay tại sào huyệt của mình diễn ra ở mùa giải 2018/2019.

Khả năng săn bàn của Cagliari chưa bao giờ được đánh giá cao ở giải đấu. Tính riêng 3 vòng đấu gần nhất, đoàn quân Walter Mazzarri chỉ có được 2 pha lập công. Bên cạnh đó, đội chủ sân Sardegna Arena cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự của Isolani bị đánh giá tệ hại khi để lọt lưới 4 bàn. Như vậy, Cagliari trải qua 3 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

10 là số bàn thắng mà hàng công Inter Milan đã ghi được sau 3 trận đã qua. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của đội bóng thành Milano là hơn 3 bàn. 6 bàn trong số đó được đoàn quân Simone Inzaghi thực hiện trên sân khách. Hàng công thi đấu hay là thế, hàng phòng ngự của Nerazzurri lại chưa cho thấy sự chắc chắn. Inter để thủng lưới cả 3 trận. Trung bình mỗi trận, đoàn quân Simone Inzaghi đón nhận gần 2 bàn thua.

Thông tin lực lượng Cagliari vs Inter Milan

Cagliari: Radunovic án phạt thẻ đỏ. Cơ hội ra sân của Nandez chưa rõ.

Inter Milan: Vecino chấn thương.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Inter Milan

Cagliari: Cragno, Ceppitelli, Lovato, Altare, Bellanova, Rog, Grassi, Deiola, Lykogiannis, Pedro, Pavoletti

Inter Milan: Handanovic, D'Ambrosio, de Vrij, Skriniar, Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic, Dzeko, Martinez

Tỷ lệ kèo Cagliari vs Inter Milan

Nhận định Cagliari vs Inter Milan (1h45 16/05/2022) vòng 37 Serie A: Khó khăn bủa vây - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Cagliari vs Inter Milan

Dự đoán tỷ số: Cagliari 0-2 Inter Milan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news