Tin mới

Sốc với con số thương vong thật vụ người dân "hôi" xăng từ xe bồn bị lật

Thứ hai, 26/06/2017, 16:21 (GMT+7)

Theo số liệu mới nhất, cố người thiệt mạng trong vụ xe bồn bị lật, bén lửa rồi nổ tung tại một tuyến đường cao tốc ở Punjab, Ấn Độ đã lên tới 153 và 140 người khác bị thương.

Theo số liệu mới nhất, cố người thiệt mạng trong vụ xe bồn bị lật, bén lửa rồi nổ tung tại một tuyến đường cao tốc ở Punjab, Ấn Độ đã lên tới 153 và 140 người khác bị thương.

Theo tờ Indian Times, hôm 25/6, một chiếc xe chở dầu đã bị lật, bén lửa rồi nổ tung tại một tuyến đường cao tốc ở Punjab, Ấn Độ. Đa số nạn nhân gặp nạn đều là người dân địa phương, những người đang tranh thủ "hôi" dầu từ chiếc xe gặp nạn.

Theo báo cáo ban đầu, ít nhất 123 người đã thiệt mạng và 130 người khác bị thương sau vụ cháy nổ. Tuy nhiên, theo số liệu mới nhất, ít nhất 153 người đã thiệt mạng và 140 người bị thương trong vụ việc. Rất nhiều người đang điều trị ở bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo số liệu mới nhất, ít nhất 153 người đã thiệt mạng và 140 người bị thương trong vụ việc.

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe đang đi từ Karachi tới Lahore và chở theo 25.000l dầu. Theo suy đoán, rất có thể chiếc xe đã bị nổ lốp dẫn tới bị lật vào lúc 6h30' sáng.

30 phút sau khi vụ cháy nổ xảy ra, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt. Tuy nhiên, lúc này, "mọi thứ đã bị thiêu rụi".

"Mọi thứ đã bị thiêu rụi thành tro, thi thể các nạn nhân cũng không thể nhận dạng, người bị thương kêu thét thảm thiết", Ejaz Hussain Lashari, một sinh viên, có mặt tại hiện trường cho biết.

Thi thể người gặp nạn rải rác khắp hiện trường.

Ông Shukat Hayat, 1 cảnh sát địa phương, cho biết lực lượng cảnh sát đã cố gắng ngăn chặn người dân tiếp cận chiếc xe bị lật thế nhưng do lượng người quá đông nên họ gần như bất lực.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news