Tin mới

Soi cận hình ái nữ nhà Tăng Thanh Hà: Lộ chi tiết khiến nhiều người phải xuýt xoa

Thứ tư, 01/12/2021, 20:10 (GMT+7)

Những lần Tăng Thanh Hà khoe con gái trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng tải khoảnh khắc con gái say sưa đọc truyện thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù không chụp chính diện mặt con gái nhưng từ góc nghiêng vẫn có thể thấy ái nữ nhà Tăng Thanh Hà đã lớn phổng phao, sở hữu vầng trán cao, sống mũi thẳng. 

Tăng Thanh Hà khoe con gái mới 4 tuổi đã đọc truyện bằng tiếng Anh. Ảnh chụp màn hình
Tăng Thanh Hà khoe con gái mới 4 tuổi đã đọc truyện bằng tiếng Anh. Ảnh chụp màn hình

Dù thường xuyên khoe cuộc sống hằng ngày trên mạng xã hội nhưng Hà Tăng lại chưa từng một lần khoe ảnh chính diện mặt của con gái. Hầu hết các bức ảnh đều chụp ngang hoặc sau lưng của "cậu ấm, cô chiêu" nhà hào môn.

Điều đáng chú ý trong bức ảnh chính là dù mới 4 tuổi nhưng con gái nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã có thể đọc truyện bằng tiếng Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Điều này chứng tỏ việc giáo dục của nhà hào môn đều thuộc chất lượng cao.

Soi cận hình ái nữ nhà Tăng Thanh Hà: Lộ chi tiết khiến nhiều người phải xuýt xoa - Ảnh 1
Soi cận hình ái nữ nhà Tăng Thanh Hà: Lộ chi tiết khiến nhiều người phải xuýt xoa - Ảnh 2

Sau khi rút lui khỏi showbiz và dành thời gian cho gia đình, tập trung cho các công việc kinh doanh, Tăng Thanh Hà đã rất biết cách cân bằng mọi thứ trong cuộc sống của mình. Không chỉ là người vợ đảm khi cô luôn thức dậy sớm làm đồ ăn sáng cho gia đình, dạy dỗ các con và chơi cùng con những ngày nghỉ.

Dù bận rộn với công việc nhưng Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ để các con thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Cô cũng từng chia sẻ về tầm quan trọng khi vừa 'biến mất' một lúc mà các con đã hoảng loạn đi tìm mẹ.

Trước đó, Tăng Thanh Hà còn khoe con gái Chloe Nguyễn mới 3 tuổi nhưng đã vẽ với dáng ngồi rất chuyên nghiệp khiến cho mẹ tự hào. 

Soi cận hình ái nữ nhà Tăng Thanh Hà: Lộ chi tiết khiến nhiều người phải xuýt xoa - Ảnh 3
Tăng Thanh Hà chưa từng công khai ảnh cận mặt của các nhóc tỳ nhà mình lên MXH
Tăng Thanh Hà chưa từng công khai ảnh cận mặt của các nhóc tỳ nhà mình lên MXH

Dù được sinh ra trong gia đình quyền quý nhưng Hà Tăng luôn để các con mình được giáo dục một cách rất quy củ và để các con trải nghiệm những trò chơi như những đứa trẻ bình thường. Không chỉ tận dụng bìa cát-tông để vẽ mà nàng "Ngọc nữ" còn dạy các con biết tiết kiệm những đồ không dùng để tái chế thành trò chơi.

Có thể thấy, dù không còn hoạt động trong showbiz Việt nhưng cuộc sống chốn hào môn của Tăng Thanh Hà vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Không phải người trầm lặng, Hà Tăng thường xuyên cập nhật mọi chi tiết trong cuộc sống lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news