Tin mới

Diễn viên Ngọc Anh bị nhắc nhở vì trang phục gợi cảm trong phim, 'chính chủ' đáp trả đầy cứng rắn

Thứ tư, 01/12/2021, 18:05 (GMT+7)

Ngọc Anh có lời đáp trả đầy sức thuyết phục khi vừa qua, trang phục của cô trọng bộ phim truyền hình 'Phố trong làng' nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Phố trong làng hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của dông đảo khán giả. Dàn diễn viên trẻ như Ngọc Anh, Anh Tuấn,... không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà lối diễn xuất tự nhiên cũng góp phần không nhỏ mang đến sức hút cho bộ phim hiện đang phát sóng trên khung giờ vàng.

Diễn viên Ngọc Anh bị nhắc nhở vì trang phục gợi cảm trong phim, 'chính chủ' đáp trả đầy cứng rắn - Ảnh 1

Với khán giả truyền hình, bên cạnh nội dung phim, những chi tiết nhỏ về bối cảnh, trang phục cũng được nhiều người chú ý tới. Đặc biệt thời gian qua, không ít khán giả khắt khe đã lên tiếng nhắc nhở nữ chính khi cho rằng thời trang của cô không phù hợp với bối cảnh nông thôn.

Ngọc Anh bị cho là có phong cách thời trang không phù hợp trong phim. Ảnh: Internet
Ngọc Anh bị cho là có phong cách thời trang không phù hợp trong phim. Ảnh: Internet

Nhận phải những ý kiến trái chiều, Diễn viên Ngọc Anh cũng thẳng thắn đối diện. Trả lời trên Vietnamnet về những tranh cãi này nữ diễn viên cho biết, cô muốn khán giả xem phim sẽ mãn nhãn với trang phục của nhân vật thay vì định kiến những người ở nông thôn phải ăn mặc thế này, thế kia.

Ngọc Anh cũng giải thích thêm rằng nhân vật Ngọc không phải là cô gái nhà nghèo mà là tiểu thư, có điều kiện kinh tế. Khi làm việc trong trạm y tế xã thì cô phải kín đáo gọn gàng, nên khi cô ấy không mặc trang phục y tá mới khiến nhiều người bất ngờ. Do đó trang phục của Ngọc sẽ không quê mùa mà theo hướng hiện đại, năng động, không kém phần nữ tính và phù hợp với hoàn cảnh nhân vật.

Diễn viên Ngọc Anh bị nhắc nhở vì trang phục gợi cảm trong phim, 'chính chủ' đáp trả đầy cứng rắn - Ảnh 2

Ngọc Anh hiện là gương mặt diễn viên trẻ trên sóng truyền hình. Cô tốt nghiệp trường Đại học Công Đoàn nhưng sự nghiệp bất ngờ lại rẽ hướng theo con đường diễn xuất. Từ một người mẫu ảnh chụp cho những shop thời trang, sau khoảng 3 năm thì cô nàng muốn thử sức với một lĩnh vực khác nên đã đi casting phim ngắn, rồi nhận vai nữ chính của một web series và từ đó quyết tâm theo đuổi nghề.

Diễn viên Ngọc Anh bị nhắc nhở vì trang phục gợi cảm trong phim, 'chính chủ' đáp trả đầy cứng rắn - Ảnh 3
Diễn viên Ngọc Anh bị nhắc nhở vì trang phục gợi cảm trong phim, 'chính chủ' đáp trả đầy cứng rắn - Ảnh 4
Nhan sắc ngoài đời xinh đẹp cùng phong cách quyến rũ của diễn viên Ngọc Anh. Ảnh: Internet
Nhan sắc ngoài đời xinh đẹp cùng phong cách quyến rũ của diễn viên Ngọc Anh. Ảnh: Internet

Ngoài đời, Ngọc Anh có phong cách thời trang đẳng cấp và không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, sở hữu dáng vóc cực chuẩn, đường cong mỹ miều mà Ngọc Anh từng là người mẫu nội y. Với sắc vóc này, Ngọc Anh hoàn toàn chẳng kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news