Tin mới

Dự đoán Guatamela vs Mexico, 08h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup

Thứ tư, 14/07/2021, 14:56 (GMT+7)

Dự đoán Guatamela vs Mexico: Trận đấu giữa hai đội tuyển sẽ diễn ra vào lúc 08h30 ngày 15/07 trong khuôn khổ vòng bảng CONCACAF Gold Cup.

Thông tin lực lượng Guatemala vs Mexico

Guatemala: Có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. 

Mexico: Hirving Lozano không thể thi đấu vì chấn thương. 

Dự đoán Guatemala vs Mexico

Sau khi Euro 2021 và Copa America 2021 kết thúc, bóng đá thế giới tiếp tục sôi động với những trận đấu thuộc CONCACAF Gold Cup. Và Mexico chắc chắn là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch vùng CONCACAF, nơi mà họ đã thống trị trong nhiều năm qua.

Thế nhưng ở trận đấu mở màn, El Tri lại không thể có được chiến thắng trước đội tuyển Trinidad & Tobago. Nhà đương kim vô địch áp đảo mọi thông số ở trận đấu đó. Họ chuyền chính xác đến 90%, sở hữu bóng đến 83%, tung ra đến 30 cú sút. Nhưng những gì Mexico làm được chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Dự đoán Guatamela vs Mexico, 08h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 1

Với El Tri, đó là một sự thất vọng lớn, nhất là khi họ đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch CONCACAF Gold Cup. Vì vậy bằng mọi giá, Mexico phải giành chiến thắng trong lượt trận tiếp theo để đảm bảo cơ hội đi tiếp. Và đối thủ của họ chỉ là đội bóng nhỏ bé Guatemala.

Trên bảng xếp hạng FIFA, Guatemala đang đứng thứ 127. Họ còn kém đội tuyển Việt Nam đến 30 bậc chứ đừng nói đến chuyện so sánh với Mexico. Ở trận mở màn, Guatemala có một màn trình diễn rất đáng khen trước El Salvador. Họ đã kiên cường chống đỡ những đợt tấn công từ đối thủ nhưng như vậy là không đủ. 

Guatemala đã phải nhận liên tiếp 2 bàn thua trong 10 phút cuối. Thất bại khiến đội tuyển này đang tạm xếp cuối bảng A. Và Guatemala khó lòng có thể hy vọng để tạo nên bất ngờ trước một Mexico hùng mạnh.

Dự đoán Guatamela vs Mexico, 08h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 2

31 lần gặp nhau trước đây, Mexico giành chiến thắng đến 18 lần. Họ đang bất bại 5 trận trước đối thủ, trong đó có 3 chiến thắng và trong các chiến thắng đó, Mexico đều ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối thủ.

Mexico sẽ cần chứng minh trận hòa trước Trinidad & Tobago chỉ là một tai nạn. Bên cạnh đó, những chân sút hàng đầu của El Tri đang rất khát khao được lập công. Và trước một đối thủ yếu như Guatemala, Mexico hoàn toàn có thể thắng đậm để giải tỏa áp lực tâm lý. 

Dự đoán kết quả Guatemala vs Mexico: Guatemala 0-4 Mexico

Đội hình dự kiến Guatemala vs Mexico

Guatemala (3-4-3): Nicholas Hagen; Moises Hernandez, Jose Pinto, Gerardo Gordillo; Stheven Robles, Marco Dominguez, Jorge Aparicio, Morales Concua; Jairo Arreola, Luis Martinez, Robin Betancourth

Mexico (4-3-3): Alfredo Talavera; Luis Rodriguez, Carlos Salcedo, Hector Moreno, Jesus Gallardo; Edson Alvarez, Hector Herrera, Erick Gutierrez; Jesus Corona, Rogelio Funes Mori, Alan Pulido

Tỷ lệ cược Guatemala vs Mexico  

Dự đoán Guatamela vs Mexico, 08h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 3

Phong độ gần đây của Guatemala 

Dự đoán Guatamela vs Mexico, 08h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Mexico

Dự đoán Guatamela vs Mexico, 08h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Guatemala vs Mexico

Dự đoán Guatamela vs Mexico, 08h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news