Tin mới

Dự đoán Jamaica vs Guadeloupe, 05h30 ngày 17/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup

Thứ sáu, 16/07/2021, 14:23 (GMT+7)

Dự đoán Jamaica vs Guadeloupe: Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ bảng C vòng bảng Cúp Vàng CONCACAF vào lúc 05h30 ngày 17/07.

Thông tin lực lượng Jamaica vs Guadeloupe

Jamaica: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất. 

Guadeloupe: Steve Loic Solvet bị treo giò và không thể thi đấu.

Nhận định Jamaica vs Guadeloupe

Đây là lần đầu tiên Guadeloupe trở lại Cúp Vàng CONCACAF Gold Cup sau 10 năm và rõ ràng lần trở lại này của họ không mấy khả quan. Đụng độ với Costa Rica trong trận ra quân, Guadeloupe lập tức nếm trải sự khốc liệt của giải đấu cấp cao nhất vùng CONCACAF.

Dự đoán Jamaica vs Guadeloupe, 05h30 ngày 17/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 1

Việc nhận thất bại trước Costa Rica là điều khó tránh nhưng cái cách mà Guadeloupe cho thấy sự bất lực. Họ để thủng lưới ngay từ phút thứ 6, kiểm soát bóng chỉ 37%. và chỉ có 360 đường chuyền, bằng một nửa so với đối thủ.

Trên lý thuyết, Guadeloupe là đội tuyển yếu nhất bảng C. Họ vẫn nuôi hy vọng đi tiếp dù rất mong manh. Tuy nhiên hy vọng này có thể bị dập tắt khi phải đối đầu với Jamaica ở lượt trận thứ hai.

Đoàn quân của HLV Theodore Whitmore đã có khởi đầu tốt trước đối thủ Suriname. Dù có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ nhưng rõ ràng HLV Whitmore có lý do để lo lắng.

Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, tâm lý của các cầu thủ Jamaica trở nên chủ quan trông thấy. Suriname đã có nhiều cơ hội để có thể gỡ hòa nhưng đáng tiếc họ lại không thể tận dụng được. Điều đó cho thấy Jamaica có khá nhiều vấn đề trong hàng phòng ngự và cần phải khắc phục ngay lập tức nếu muốn tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Dự đoán Jamaica vs Guadeloupe, 05h30 ngày 17/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 2

Còn trước một Guadeloupe không đủ thực lực, Jamaica thừa sức để tiếp tục giành 3 điểm. Nên nhớ trong 7 lần gặp nhau gần nhất, Jamaica bất bại cả 7 và giành được tới 6 chiến thắng. Họ đã ghi tới 13 bàn vào lưới Guadeloupe và mới chỉ để thua 2 bàn.

3 điểm là điều nằm trong tay của Jamaica và có thể họ sẽ thắng cách biệt đối phương tối thiểu 2 bàn, đồng thời duy trì thói quen không để thủng lưới trước đối thủ. 

Dự đoán Jamaica vs Guadeloupe

Dự đoán kết quả Jamaica vs Guadeloupe: Jamaica 2-0 Guadeloupe.

Đội hình dự kiến Jamaica vs Guadeloupe

Jamaica XI (4-4-2): Andre Blake; Kemar Lawrence, Liam Moore, Michael Hector, Damion Lowe; Devon Williams, Blair Turgott, Lamar Walker, Shamar Nicholson; Andre Gray, Bobby Reid.

Guadeloupe (4-4-2): Yohann Thuram; Mickael Alphonse, Anthony Baron, Ronan Hauteville, Thomas Pineau; Dimitri Cavare, Kevin Malpon, Morgan Saint-Maximin, Mavrick Pierre Annerose; Raphael Mirval, Matthias Phaeton.

Tỷ lệ cược Jamaica vs Guadeloupe  

Dự đoán Jamaica vs Guadeloupe, 05h30 ngày 17/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 3

Phong độ gần đây của Jamaica

Dự đoán Jamaica vs Guadeloupe, 05h30 ngày 17/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Guadeloupe

Dự đoán Jamaica vs Guadeloupe, 05h30 ngày 17/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Jamaica vs Guadeloupe

Dự đoán Jamaica vs Guadeloupe, 05h30 ngày 17/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news