Tin mới

Trực tiếp Mỹ vs Martinique, link xem trực tiếp Mỹ vs Martinique: Vòng bảng Cúp vàng CONCACAF

Thứ năm, 15/07/2021, 21:57 (GMT+7)

Trực tiếp Canada vs Haiti, link xem trực tiếp Canada vs Haiti: Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 08h30 ngày 15/07.

Link xem trực tiếp Mỹ vs Martinique

Do là giải đấu không quá hấp dẫn như Euro hay Copa America nên Cúp Vàng CONCACAF không được các nhà đài Việt Nam mua bản quyền. Bù lại, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Mỹ vs Martinique thông qua kênh Youtube chính thức của giải đấu.

Toàn bộ các trận đấu của Cúp vàng CONCACAF đều được trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá khu vực CONCACAF. Người hâm mộ có thể vào đây để theo dõi. Link xem trực tiếp các trận đấu này sẽ được cập nhật vài tiếng trước giờ bóng lăn.

Link xem trực tiếp Mỹ vs Martinique:

Nhận định Mỹ vs Martinique

Martinique có lẽ là đội bóng còn xa lạ với rất nhiều người. Đội bóng thuộc quốc đảo nhỏ bé này thậm chí còn không có thứ hạng trên BXH FIFA. Vì vậy sự xuất hiện của Martinique tại CONCACAF Gold Cup chỉ mang tính chất "lót đường".

Điều này đã được thể hiện ngay ở trận mở màn khi họ đụng độ với Haiti. Martinique bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sai lầm của đối thủ nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này. Để rồi sau đó đội bóng từ quốc đảo chịu liền 4 bàn thua. 

Trực tiếp Mỹ vs Martinique, link xem trực tiếp Mỹ vs Martinique: Vòng bảng Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 1

Đây là lần thứ 7 Martinique tham dự CONCACAF Gold Cup. Ngoại trừ cú sốc lớn khi đội tuyển này lọt vào tới tứ kết hồi năm 2003, còn lại Martinique chưa từng vượt qua vòng bảng. Có vẻ như điều này sẽ lặp lại khi ở lượt trận thứ hai, họ phải đối đầu với tuyển Mỹ hùng mạnh.

Đội tuyển chủ nhà của CONCACAF Gold Cup có màn ra quân không được hoành tráng nhưng vẫn hoàn thành mục tiêu có được 3 điểm. Đoàn quân của HLV Gregg Berhalter cho thấy sự non nớt và thiếu hiệu quả khi không thể xuyên thủng mảnh lưới Haiti thêm một lần nào sau cú đánh đầu của Sam Vines từ phút thứ 8. 

Thực tế Haiti chưa phải thử thách quá đáng sợ với người Mỹ bởi suốt cả trận, đối thủ của họ chỉ sút được 3 quả. Mỹ kiểm soát tới 63% và có một trận đấu dạo chơi không tốn sức. 

Trực tiếp Mỹ vs Martinique, link xem trực tiếp Mỹ vs Martinique: Vòng bảng Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 2

Trong lịch sử, Mỹ từng hai lần gặp đội tuyển Martinique và cả hai lần họ đều giành chiến thắng. Lần gần nhất là chiến thắng với tỉ số 3-2 tại CONCACAF Gold Cup 2017. Với trình độ vượt trội hơn rất nhiều, mục tiêu giành trọn 3 điểm có vẻ không quá khó với đội tuyển Mỹ trong trận đấu này.

Dự đoán Mỹ vs Martinique

Dự đoán kết quả Mỹ vs Martinique: Mỹ 3-1 Martinique. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news