Tin mới

Dự đoán Canada vs Haiti, 06h30 ngày 16/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup

Thứ năm, 15/07/2021, 11:34 (GMT+7)

Dự đoán Canada vs Haiti: Trận đấu giữa Canada vs Haiti diễn ra trong khuôn khổ bảng B, vòng bảng CONCACAF Gold Cup vào lúc 06h30 ngày 16/07.

Thông tin lực lượng Canada vs Haiti

Canada: Alphonso Davies, Scott Kennedy không thể ra sân vì chấn thương.

Haiti: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Nhận định Canada vs Haiti

Nằm ở bảng B tại CONCACAF Gold Cup, Canada và Haiti trải qua hai trái cực thái ngược sau trận mở màn. Canada là đội tuyển được hưởng niềm vui trong trận mở màn gặp đội bóng "hạt tiêu" Martinique.

Canada phải nhận bàn thua từ rất sớm sau sai lầm đáng trách của các cầu thủ phòng ngự. Thế nhưng bàn thua đó chỉ khiến đội tuyển này bị chạm vào lòng tự ái. Để rồi sau đó Canada đã liên tục nổ súng, nã vào lưới đối phương tới 4 bàn thắng để tạm vươn lên ngôi đầu bảng B.

Dự đoán Canada vs Haiti, 06h30 ngày 16/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 1

Trong khi đó, Haiti không thể tạo nên bất ngờ trước ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, đội tuyển Mỹ. Hàng thủ của họ đã chơi khá ấn tượng trước một đối thủ mạnh nhưng chừng đó là chưa đủ để Haiti kiếm được điểm số đầu tiên. Bàn thua ngay từ phút thứ 8 của Haiti trước Mỹ đang khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng này bị hẹp đi đáng kể.

Haiti buộc phải có điểm số trước Canada để nuôi hy vọng lọt vào vòng loại trực tiếp CONCACAF Gold Cup. Tuy nhiên đây không phải một nhiệm vụ dễ dàng vì Canada đang có phong độ cực cao. Họ đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua.

Canada cũng chẳng mấy xa lạ với Haiti khi chính họ là đội đã loại Haiti khỏi vòng loại World Cup 2022 với 2 chiến thắng có tỉ số 1-0 và 3-0. 

Dự đoán Canada vs Haiti, 06h30 ngày 16/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 2

Nên nhớ Canada đang có một hàng thủ cực kì vững chắc. Trận gặp Martinique vừa qua, Canada dù bị thủng lưới nhưng chỉ cho đối phương sút được đúng 2 lần. 

Sắm vai "ngựa ô" tại CONCACAF Gold Cup năm nay, Canada còn đang tham vọng lên ngôi vô địch. Dù thiếu đi cầu thủ trụ cột đang chơi cho Bayern Munich, Alphonso Davies nhưng Canada vẫn thừa sức để đánh bại một Haiti yếu hơn khá nhiều. 

Dự đoán Canada vs Haiti

Dự đoán kết quả Canada vs Haiti: Canada 1-0 Haiti

Đội hình dự kiến Canada vs Haiti

Canada (3-5-2): Maxime Crepeau (GK); Kamal Miller, Steven Vitoria, Alistair Johnston; Tajon Buchanan, Stephen Eustaquio, Mark Kaye, Jonathan Osorio, Richie Laryea; Cyle Larin, Junior Hoilett

Haiti (4-4-2): Brian Sylvestre (GK); Kevin Lafrance, Ricardo Ade, Carlens Arcus, Martin Experience; Bryan Alceus, Derrick Etiene, Duckens Nazon, Zachary Herivaux; Stephane Lambese, Carnejy Antoine

Tỷ lệ cược Canada vs Haiti  

Dự đoán Canada vs Haiti, 06h30 ngày 16/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 3

Phong độ gần đây của Canada 

Dự đoán Canada vs Haiti, 06h30 ngày 16/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Haiti

Dự đoán Canada vs Haiti, 06h30 ngày 16/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Canada vs Haiti

Dự đoán Canada vs Haiti, 06h30 ngày 16/07: Vòng bảng CONCACAF Gold Cup - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news