Tin mới

Nhận định Monchengladbach vs Bayern Munich, 01h30 ngày 14/08: Khởi đầu hoàn hảo đợi Hùm Xám

Thứ sáu, 13/08/2021, 11:32 (GMT+7)

Nhận định Monchengladbach vs Bayern Munich: Trước một đối thủ đang bị càn quét bởi cơn bão chấn thương, 'Hùm Xám' hoàn toàn có cơ hội giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Thông tin lực lượng Monchengladbach vs Bayern Munich

Monchengladbach: Denis Zakaria dương tính với Covid-19; Ramy Bensebaini, Mamadou Doucouré, Marcus Thuram, Breel Embolo, Manu Koné chấn thương.

Bayern Munich: Christian Früchtl, Alphonso Davies, Lucas Hernández và Marc Roca chấn thương.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Bayern Munich

Monchengladbach (4-2-3-1): Yann Sommer, Stefan Laimer, Matthias Ginter, Nico Elvedi, Joseph Scally, Christoph Kramer, Florian Neuhaus, Patrick Herrmann, Lars Stindl, Hannes Wolf, Alassane Plea.

Bayern Munich (4-2-3-1): Manuel Neuer, Benjamin Pavard, Dayot Upamecano, Tanguy Nianzou, Josip Stanisic, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Leroy Sane, Thomas Muller, Serge Gnabry, Robert Lewandowski.

Link xem trực tiếp Monchengladbach vs Bayern Munich

01h30 ngày 13/08: Monchengladbach vs Bayern Munich (Bóng đá TV trực tiếp)

  • Đang cập nhật...

Tỷ lệ cược Monchengladbach vs Bayern Munich  

Nhận định Monchengladbach vs Bayern Munich, 01h30 ngày 14/08: Khởi đầu hoàn hảo đợi Hùm Xám - Ảnh 1

Soi kèo Monchengladbach vs Bayern Munich

Bundesliga mùa giải 2021/2022 sẽ chính thức trở lại với cặp đấu đầu tiên giữa Monchengladbach vs Bayern Munich. Ở mùa giải trước, Monchengladbach thi đấu không tốt và chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 và không được tham dự bất kì cúp châu Âu nào. Hệ quả HLV Marco Rose đã không còn trên băng ghế huấn luyện, thay vào đó là vị chiến lược gia Adi Hutter.

Nhận định Monchengladbach vs Bayern Munich, 01h30 ngày 14/08: Khởi đầu hoàn hảo đợi Hùm Xám - Ảnh 2

Mùa hè năm nay, Monchengladbach tích cực thi đấu giao hữu với 5 trận đấu và giành được khá nhiều kết quả khả quan. Họ thậm chí còn có chiến thắng 2-0 trước chính đối thủ Bayern Munich trong một trận giao hữu diễn ra ngày 28/07. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ rất khác khi hai đội gặp lại nhau trong khuôn khổ Bundesliga.

Hè năm nay, Monchengladbach chỉ đem về hai tân binh, trong đó có tiền vệ Hannes Wolf từ RB Leipzig với bản hợp đồng có trị giá 9,5 triệu Euro. Mục tiêu của Monchengladbach trong mùa giải năm nay vẫn là một vị trí tham dự cúp châu Âu.

Nhận định Monchengladbach vs Bayern Munich, 01h30 ngày 14/08: Khởi đầu hoàn hảo đợi Hùm Xám - Ảnh 3

Giống như đối thủ, Bayern Munich trải qua một mùa hè với nhiều biến động. Quãng thời gian đầu của HLV Julian Nagelsmann tại Bayern Munich đã diễn ra không hề suôn sẻ.

Trong 4 trận giao hữu đầu mùa bóng, Hùm Xám không có nổi một chiến thắng. Tất nhiên những trận đấu đó chỉ mang tính tập dượt và kết quả không quá quan trọng nhưng nó cũng phần nào ảnh hưởng đến sự tự tin của các cầu thủ trước khi bước vào mùa giải mới.

Bước vào cuộc đối đầu này, Monchengladbach thiếu vắng rất nhiều cầu thủ trụ cột. Trong đó hai mũi nhọn của họ là Marcus Thuram và Breel Embolo đều gặp chấn thương và chắc chắn không thể thi đấu. Ngược lại phía Bayern Munich chỉ thiếu vắng Alphonso Davies, Lucas Hernández vì chấn thương.

Nhận định Monchengladbach vs Bayern Munich, 01h30 ngày 14/08: Khởi đầu hoàn hảo đợi Hùm Xám - Ảnh 4

Vấn đề lớn nhất với Bayern Munich lúc này chính là sự bắt nhịp và phong độ của các cầu thủ. Tuy nhiên với một đội hình đẳng cấp, cộng thêm sự suy yếu vì chấn thương của đối thủ, Hùm Xám vẫn sẽ biết cách có được 3 điểm để khởi đầu mùa giải mới theo cách hoàn hảo nhất. 

Dự đoán Monchengladbach vs Bayern Munich 

Dự đoán tỉ số Monchengladbach vs Bayern Munich: Monchengladbach 0-2 Bayern Munich. 

Phong độ gần đây của Monchengladbach

Nhận định Monchengladbach vs Bayern Munich, 01h30 ngày 14/08: Khởi đầu hoàn hảo đợi Hùm Xám - Ảnh 5

Phong độ gần đây của Bayern Munich 

Nhận định Monchengladbach vs Bayern Munich, 01h30 ngày 14/08: Khởi đầu hoàn hảo đợi Hùm Xám - Ảnh 6

Thành tích đối đầu Monchengladbach vs Bayern Munich

Nhận định Monchengladbach vs Bayern Munich, 01h30 ngày 14/08: Khởi đầu hoàn hảo đợi Hùm Xám - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news