Tin mới

HLV Park Hang-seo triệu tập 48 cầu thủ đá vòng loại World Cup: Nhận ngay tin vui tới tấp từ hai trụ cột?

Thứ hai, 19/07/2021, 17:13 (GMT+7)

Theo nhiều tin đồn, HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị bản danh sách sơ bộ gồm 48 cầu thủ để thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. Trong đó sự trở lại đáng chú ý nhất thuộc về thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu với sự xuất hiện của Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Đây là bảng đấu rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo và ông thầy người Hàn Quốc cũng không đặt mục tiêu quá xa vời ở bảng đấu lần này.

Theo Tiền Phong, Ban huấn luyện của ĐT Việt Nam và bộ phận chuyên môn của VFF đã chuẩn bị bản danh sách dự kiến với 48 cầu thủ có thể được triệu tập trong đợt tập trung này. 

ĐT Việt Nam có thể triệu tập 48 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam có thể triệu tập 48 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Sau khi rà soát, danh sách trên có thể được rút gọn xuống khoảng 30 cầu thủ, tương đương quân số từng tham dự Vòng loại thứ 2.

Thành phần các tuyển thủ tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 có lẽ sẽ không có nhiều thay đổi so với các cầu thủ đã thi đấu trên đất UAE. Những trụ cột như Quang Hải, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, Xuân Trường... vẫn sẽ góp mặt trong danh sách này.

Trên thực tế, do V-League tạm dừng suốt thời gian qua, HLV Park Hang-seo và các cộng sự cũng không có điều kiện đánh giá phong độ của các cầu thủ mới. Danh sách đội tuyển Việt Nam vì vậy không có quá nhiều các gương mặt mới lạ so với thời gian qua.

HLV Park Hang-seo triệu tập 48 cầu thủ đá vòng loại World Cup: Nhận ngay tin vui tới tấp từ hai trụ cột? - Ảnh 1

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo có thể gọi trở lại thủ thành Đặng Văn Lâm. Thủ môn đang chơi bóng tại Nhật Bản này hoàn toàn có thể trở về cùng với các đồng đội nếu như không có tình huống bất khả kháng như đồng đội nhiễm Covid-19 như lần trước. 

Ngoài ra, tiền vệ Tuấn Anh cũng báo tin vui cho ông thầy người Hàn Quốc. Tiền vệ của HAGL đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE. Sự trở lại của Tuấn Anh sẽ giúp HLV Park Hang-seo phần nào yên tâm, nhất là trong bối cảnh Đỗ Hùng Dũng không thể kịp bình phục để tham dự các trận đấu tới. 

HLV Park Hang-seo triệu tập 48 cầu thủ đá vòng loại World Cup: Nhận ngay tin vui tới tấp từ hai trụ cột? - Ảnh 2

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung sau khi V.League kết thúc vào ngày 22/8. Tuy nhiên do giải đấu phải tạm dừng nên Quang Hải và các đồng đội có thể tập trung từ giữa tháng 8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news