Tin mới

Dự đoán Tây Ban Nha vs Nhật Bản, nhận định trận đấu, 18h00 ngày 03/08: Bóng đá nam Olympic

Thứ ba, 03/08/2021, 11:39 (GMT+7)

Dự đoán Tây Ban Nha vs Nhật Bản, nhận định trận đấu: Trận đấu trong khuôn khổ bán kết môn bóng đá nam Olympic sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 03/08.

Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Nhật Bản

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Nhật Bản

Tây Ban Nha: Dani Ceballos, Oscar Mingueza gặp chấn thương và không thể ra sân.

Nhật Bản: Khả năng thi đấu của Takehiro Tomiyasu còn bỏ ngỏ. 

Nhận định Tây Ban Nha vs Nhật Bản

Dự đoán Tây Ban Nha vs Nhật Bản, nhận định trận đấu, 18h00 ngày 03/08: Bóng đá nam Olympic - Ảnh 1

Với tư cách là nước chủ nhà, U23 Nhật Bản đang có một kì Olympic thành công ngoài mong đợi. Họ đã lọt vào tới trận bán kết và trở thành 4 đội tuyển mạnh nhất tại Thế vận hội mùa hè. Và hành trình đến với trận bán kết của U23 Nhật Bản là rất thuyết phục với 4 trận toàn thắng.

Nhìn lại những bại tướng của U23 Nhật Bản, có thể kể đến những ông lớn của bóng đá thế giới như Mexico và Pháp. Tại vòng bảng, những chiến binh Samurai đạt thành tích toàn thắng tuyệt đối với 9 điểm sau 3 trận, ghi được 7 bàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn. Ấn tượng nhất trong số đó phải kể đến chiến thắng với tỉ số 4-0 trước U23 Pháp trong lượt trận cuối cùng.

Tại tứ kết, Nhật Bản gặp đôi chút khó khăn khi phải đối đầu với New Zealand. Hai đội phải nhờ tới loạt sút luân lưu đầy may rủi mới phân định được thắng thua và tại đây, U23 Nhật Bản đã là nhữn gngười bản lĩnh và may mắn hơn. Thử thách sắp tới chờ đợi họ sẽ khó hơn rất nhiều với một U23 Tây Ban Nha toàn sao số.

Dự đoán Tây Ban Nha vs Nhật Bản, nhận định trận đấu, 18h00 ngày 03/08: Bóng đá nam Olympic - Ảnh 2

Công bằng mà nói, La Roja chưa cho thấy sự thuyết phục tại Olympic Tokyo 2020. Hành trình đến với trận bán kết của U23 Tây Ban Nha vẫn bất bại nhưng có tới 2 trận hòa. Dù vậy, không ai dám đánh giá thấp cơ hội đoạt chiếc HCV môn bóng đá nam từ đại diện châu Âu.

Trong khi Nhật Bản phải trầy trật mới vượt qua được New Zealand thì Tây Ban Nha cũng trải qua một cuộc đối đầu mệt mỏi không kém với U23 Bờ Biển Ngà. Đoàn quân của HLV Luis de la Fuente phải trải qua tới 120 phút mới đánh bại được đối thủ từ châu Phi.

Dẫu vậy, U23 Tây Ban Nha vẫn có được chiến thắng với tỉ số 5-2 để bước tiếp. Vẫn là một lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc nhưng hàng công của Bò Tót đã hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều.

Dự đoán Tây Ban Nha vs Nhật Bản, nhận định trận đấu, 18h00 ngày 03/08: Bóng đá nam Olympic - Ảnh 3

Với sự cổ vũ của các khán giả nhà, Nhật Bản sẽ thi đấu với 200% sức mạnh để tìm đường vào trận chung kết. Dù vậy, thực lực của họ phần nào đã được phản ánh sau trận hòa 0-0 trước New Zealand tại tứ kết vừa qua. Ngược lại, U23 Tây Ban Nha với dàn cầu thủ vừa tham dự Euro vẫn tỏ ra quá mạnh mẽ. Sức mạnh đó sẽ giúp La Roja vượt qua đối thủ để mở đường vào chung kết. 

Dự đoán Tây Ban Nha vs Nhật Bản

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Nhật Bản: Tây Ban Nha 2-1 Nhật Bản.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Nhật Bản

Tây Ban Nha (4-3-3): Unai Simon; Oscar Gil, Eric Garcia, Pau Torres, Marc Cucurella; Martin Zubimendi, Mikel Merino, Pedri; Mikel Oyarzabal, Rafa Mir, Dani Olmo.

Nhật Bản (4-2-3-1): Kosei Tani; Hiroki Sakai, Ko Itakura, Maya Yoshida, Reo Hatate; Wataru Endo, Ao Tanaka; Ritsu Doan, Takefusa Kubo, Kaoru Mitoma; Ayase Ueda.

Tỷ lệ cược Tây Ban Nha vs Nhật Bản  

Dự đoán Tây Ban Nha vs Nhật Bản, nhận định trận đấu, 18h00 ngày 03/08: Bóng đá nam Olympic - Ảnh 4
Dự đoán Tây Ban Nha vs Nhật Bản, nhận định trận đấu, 18h00 ngày 03/08: Bóng đá nam Olympic - Ảnh 5

Phong độ gần đây của Tây Ban Nha

Dự đoán Tây Ban Nha vs Nhật Bản, nhận định trận đấu, 18h00 ngày 03/08: Bóng đá nam Olympic - Ảnh 6

Phong độ gần đây của Nhật Bản

Dự đoán Tây Ban Nha vs Nhật Bản, nhận định trận đấu, 18h00 ngày 03/08: Bóng đá nam Olympic - Ảnh 7

Thành tích đối đầu Tây Ban Nha vs Nhật Bản

Dự đoán Tây Ban Nha vs Nhật Bản, nhận định trận đấu, 18h00 ngày 03/08: Bóng đá nam Olympic - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news