Tin mới

Kết quả Mỹ vs Mexico: Phung phí cơ hội, kết cục sốc phút 117

Thứ hai, 02/08/2021, 10:47 (GMT+7)

Kết quả Mỹ vs Mexico: Trải qua 120 phút thi đấu với quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng trận chung kết Cúp Vàng CONCACAF lại được định đoạt bằng một tình huống bóng chết.

Trận chung kết Cúp Vàng CONCACAF 2021 lại là màn đối đầu giữa hai đội tuyển mạnh nhất của khu vực: Mỹ vs Mexico. Tuy nhiên lần này, kết quả Mỹ vs Mexico lại cho thấy điều ngược lại khi nhà đương kim vô địch đã bị phế truất.

Được đánh giá cao hơn, ĐT Mexico nhập cuộc với tinh thần lên cao và dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu. Họ bị từ chối một quả penalty ngay phút thứ 2 và sự xuất sắc của thủ thành Turner đã cứu thua cho ĐT Mỹ sau cú đánh đầu của Funes Mori ở phút thứ 11.

Kết quả Mỹ vs Mexico: Phung phí cơ hội, kết cục sốc phút 117 - Ảnh 1

Dần lấy lại thế trận, ĐT Mỹ bắt đầu có những pha lên bóng đáng chú ý. Phút 26, suýt chút nữa đội chủ nhà đã có bàn thắng dẫn trước nếu cú sút của Joseph Arriola không đưa bóng trúng cột dọc đối thủ sau sai lầm tai hại của hàng phòng thủ Mexico.

Những phút tiếp theo, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng với hàng loạt những cơ hội được tạo ra. Thế nhưng sự vô duyên của các chân sút Mỹ vs Mexico, cộng thêm sự xuất sắc của 2 người gác đền khiến trận đấu phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Mexico vẫn là đội tuyển kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu. Có những lúc họ cầm bóng áp đảo đối thủ nhưng sự vô duyên bên phía nhà đương kim vô địch đã khiến đội tuyển này phải trả giá.

Kết quả Mỹ vs Mexico: Phung phí cơ hội, kết cục sốc phút 117 - Ảnh 2

Phút thứ 117, từ một quả phạt chếch bên góc trái, Acosta đã có đường treo bóng vừa tầm để trung vệ Robinson có cú đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số cho đội nhà.

Kết quả Mỹ vs Mexico: Phung phí cơ hội, kết cục sốc phút 117 - Ảnh 3

Bàn thua khiến ĐT Mexico ào lên tấn công vì không còn gì để mất. Thế nhưng thời gian còn lại là quá ít để El Tri có thể tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Nhận thất bại 0-1 trong trận chung kết, ĐT Mexico chính thức trở thành cựu vương của Cúp Vàng CONCACAF. Còn với ĐT Mỹ, kết quả này là hoàn toàn xứng đáng với những gì đội tuyển từ xứ sở cờ hoa đã trải qua ở giải đấu năm nay.

Kết quả Mỹ vs Mexico: Phung phí cơ hội, kết cục sốc phút 117 - Ảnh 4

Kết quả Mỹ vs Mexico: Mỹ 1-0 Mexico

Ghi bàn: Miles Robinson (118').

Đội hình ra sân Mỹ vs Mexico:

ĐT Mỹ: Matt Turner, Reggie Cannon (Shaq Moore 65'), Paul Arriola (Nicholas Gioacchini 87'), Gyasi Zardes, Miles Robinson, Matthew Hope, James Sands, Sebastian Lletget (Cristian Roldán 66'), Eryk Williamson (Gianluca Busio 87'), George Bello (Sam Vines 65'), Kellyn Acosta,.

ĐT Mexico: Alfredo Talavera, Nestor Araujo, Jesús Gallardo, Héctor Moreno (Salcedo 44' - Alan Pulido 106'), Luis Rodríguez, Edson Álvarez, Jonathan Dos Santos (Erick Gutiérrez 76'), Héctor Herrera, Orbelín Pineda (Rodolfo Pizarro 76'), Jesús Corona (Osvaldo Rodriguez 91'), Rogelio Funes Mori (Gilberto Sepulveda 106')

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news