Tin mới

Nhận định Valencia vs Getafe, 02h00 ngày 14/08: Bầy Dơi gãy cánh

Thứ sáu, 13/08/2021, 17:02 (GMT+7)

Nhận định Valencia vs Getafe: Bầy Dơi đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Nhiều khả năng họ sẽ phải nhận thất bại trước một Getafe đang tràn đầy tự tin sau chuỗi trận giao hữu hoàn hảo.

Thông tin lực lượng Valencia vs Getafe

Valencia: Lee Kang-In, Carlos Soler nhiều khả năng không ra sân.

Getafe: Khả năng ra sân của Marc Cucurella còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Valencia vs Getafe

Valencia (4-4-2): Jasper Cillessen; Gabriel Paulista, Mouctar Diakhaby, Jose Gaya, Thierry Correia; Uros Racic, Koba Koindredi, Goncalo Guedes, Yunus Musah; Manu Vallejo, Maxi Gomez.

Getafe (4-4-2): David Soria; Mathias Olivera, Stefan Mitrovic, Djene Dakonam, Damian Suarez; Marc Cucurella, Mauro Arambarri, Carles Alena, David Timor; Vitolo, Sandro Ramirez, Jaime Mata.

Link xem trực tiếp Valencia vs Getafe

02h00 ngày 14/08: Valencia vs Getafe (Bóng đá TV trực tiếp)

  • Đang cập nhật

Tỷ lệ cược Valencia vs Getafe  

Nhận định Valencia vs Getafe, 02h00 ngày 14/08: Bầy Dơi gãy cánh - Ảnh 1

Soi kèo Valencia vs Getafe

Dù mang danh "ông lớn" tại La Liga nhưng mùa giải vừa qua, Valencia lại không thể hiện được điều này. Vị trí thứ 13 trên BXH là một nỗi thất vọng lớn với Valencia và họ buộc phải thay tướng trong mùa giải mới. Thế nhưng trước cuộc đối đầu với Getafe tại vòng 1 Giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga, Valencia vẫn còn quá nhiều thứ bộn bề.

Nhận định Valencia vs Getafe, 02h00 ngày 14/08: Bầy Dơi gãy cánh - Ảnh 2

Trong giai đoạn giao hữu mùa hè qua, Valencia thi đấu 4 trận nhưng chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại họ hòa 1 và thua 2. Đáng nói nhất chính là thất bại trước đối thủ Bentford - tân binh của giải Ngoại hạng Anh với tỉ số 1-2.

Những thất bại này cho thấy dàn cầu thủ của họ chưa thể định hình với hệ thống chiến thuật của tân HLV Bordalas. Càng đáng ngại hơn nữa khi Valencia khởi đầu mùa giải khi thiếu đi 2 ngôi sao là Cristiano Piccini và Yunus Musah vì chấn thương. Trong khi đó, chân sút Lee Kang-in và Carlos Soler mới trở về từ Olympic và chưa chắc đã có thể ra sân trong trận này. 

Nhận định Valencia vs Getafe, 02h00 ngày 14/08: Bầy Dơi gãy cánh - Ảnh 3

Trái ngược với những bất ổn mà Valencia đang có, Getafe lại cho thấy sự thăng hoa trong loạt trận giao hữu đầu mùa. Đội bóng này có 7 trận giao hữu và bất bại cả 7 với thành tích thắng 5, hòa 2. Đáng chú ý trong 7 trận đấu đã qua, Getafe mới chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn duy nhất.

Phong độ ổn định hơn, Getafe còn có sự ủng hộ rất lớn từ tiếng nói lịch sử. 5 lần đối đầu gần nhất giữa Valencia vs Getafe, đội khách đều bất bại. Mùa giải trước, họ còn cầm hòa Valencia với tỉ số 2-2 trong trận lượt đi và thắng 3-0 trên sân nhà ở trận lượt về.

Nhận định Valencia vs Getafe, 02h00 ngày 14/08: Bầy Dơi gãy cánh - Ảnh 4

Dù phải làm khách trong trận đấu này nhưng Getafe vẫn đang cho thấy nhiều tiềm năng để rời "Hang dơi" với 3 điểm trong tay. Sự chuẩn bị kĩ lưỡng, một đội hình đầy đủ lực lượng và yếu tố kị dơ sẽ giúp đội khách có được điều mình cần sau vòng 1 La Liga. 

Dự đoán Valencia vs Getafe 

Dự đoán tỉ số Valencia vs Getafe: Valencia 1-2 Getafe.

Phong độ gần đây của Valencia

Nhận định Valencia vs Getafe, 02h00 ngày 14/08: Bầy Dơi gãy cánh - Ảnh 5

Phong độ gần đây của Getafe

Nhận định Valencia vs Getafe, 02h00 ngày 14/08: Bầy Dơi gãy cánh - Ảnh 6

Thành tích đối đầu Valencia vs Getafe

Nhận định Valencia vs Getafe, 02h00 ngày 14/08: Bầy Dơi gãy cánh - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news