Tin mới

NSND Lan Hương liên tục bị gọi tên đến 'ức chế', muộn màng nói 2 từ 'biết thế'

Thứ sáu, 06/05/2022, 17:51 (GMT+7)

Trước những phản ứng trái chiều từ phía khán giả, NSND Lan Hương đã có màn "đáp trả" cực hài hước.

Hiện tại, bộ phim Thương ngày nắng về 2 đang khởi chiếu trên VTV3 và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình. Các tình tiết trong phim thu hút khán giả, song cũng có những ý kiến gây tranh cãi, ức chế người xem. Đặc biệt trong tập 15 vừa phát sóng. 

NSND Lan Hương trong phim Thương ngày nắng về 2 (Ảnh: Internet)
NSND Lan Hương trong Phim Thương ngày nắng về 2 (Ảnh: Internet)

Vai bà Hiền (NSND Lan Hương) và Thương (diễn viên Thu Hà), họ đã nhiều lần đối xử không tốt đối với Khánh (Lan Phương). Và chính 2 nhân vật này là nguyên nhân gây phá vỡ hạnh phúc gia đình. 

Trong phim, bà Hiền là mẹ chồng đanh đá, chua ngoa và “ghét” con dâu. Không ít lần có những hành động khiến người xem “giận tím người”. Chưa kể, con gái của bà thường xuyên có những màn “chọc bị bánh xe” khiến cho gia đình em trai rơi vào những tình huống trớ trêu. 

Giữa những chỉ trích xoay quanh vai diễn này, mới đây, NSND Lan Hương đã có những bày tỏ “cứng” xoay quanh chủ đề đang bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Cụ thể, phía dưới phần bình luận bài đăng do một thành viên ekip phim, nữ diễn viên 6X đã không ngần ngại bày tỏ: "Ức chế thế chứ! Biết thế chả nhận vai con mẹ này".

Dòng bình luận của NSND Lan HƯơng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Dòng bình luận của NSND Lan HƯơng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Lời chia sẻ trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã động viên cô vì “diễn đạt quá” nên mới bị “ném đá” như vậy. Mong NSND Lan Hương đừng quá suy nghĩ tiêu cực kẻo phiền lòng, đồng thời đón chờ cô trong những tập tới. 

Được biết, đây không phải lần đầu nữ nghệ sĩ bị “ghét lây” vì diễn quá đạt. Trước đó, NSND Lan Hương từng vào vai mẹ chồng của Bảo Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng. Khi ấy, những tình huống trái ngoe của 2 mẹ con cũng từng khiến khán giả khó tin là ngoài đời có thật. 

1 phân cảnh trong Thương ngày nắng về 2 (Ảnh: Chụp màn hình)
1 phân cảnh trong Thương ngày nắng về 2 (Ảnh: Chụp màn hình)

Khác xa với NSND Lan Hương trên màn ảnh, ngoài đời cô cũng có hai nàng dâu nhưng vô cùng thân thiết với nhau. Họ không bao giờ để những người đàn ông trong nhà phải khó xử khi đứng giữa mẹ và vợ. Chưa kể, nữ nghệ sĩ này còn là người kết nối các thành viên trong gia đình. 

Cùng chờ đón những tình tiết tiếp theo của bộ phim Thương Ngày Nắng Về được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3 lúc 21h40.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news