Tin mới

Ngô Thanh Vân đã đám cưới cách đây 1 năm, cảnh tượng mặc váy cưới ôm di ảnh bước đi gây xúc động mạnh

Thứ hai, 09/05/2022, 15:05 (GMT+7)

Câu chuyện giữa diễn viên Ngô Thanh Vân và người cha nuôi quá cố khiến nhiều người nghẹn ngào, xúc động.

Kết thúc buổi tiệc cưới được diễn ra tại Đà Nẵng, “đả nữ” Ngô Thanh Vân bất ngờ tiết lộ mình và Huy Trần từng trao nhẫn cưới và nói lời hẹn ước vào tháng 6/2021 tại Na Uy. 

Ngô Thanh Vân đã đám cưới cách đây 1 năm tại Na Uy (Ảnh: Internet)
Ngô Thanh Vân đã đám cưới cách đây 1 năm tại Na Uy (Ảnh: Internet)

Được biết, buổi lễ được tổ chức đơn giản với sự chứng kiến của các người thân trong gia đình cha nuôi của nữ diễn viên. Trong các khoảnh khắc lần đầu được tiết lộ có thể thấy, cô diện váy cô dâu và ôm di ảnh của cha. 

Ông Andersen chính là người cha, người thầy đã dìu dắt và dạy dỗ mỹ nhân họ Ngô. Cô bồi hồi kể rằng, năm 15 tuổi từng hứa sẽ để cha nuôi nắm tay và dắt lên xe hoa. Tuy nhiên, do tuổi cao, sức yếu đến năm 2017 ông đã qua đời. Việc tổ chức đám cưới tại Na Uy như một cách cô thực hiện lời hứa với người đã khuất. 

Tại lễ cưới vừa diễn ra, nữ diễn viên Hai Phượng từng bày tỏ, bản thân đã vô cùng mong mỏi giây phút được lên xe hoa. “Kể từ ngày em hứa với cha rằng cha đưa em lên thánh đường. Cha em không thể đợi đến ngày này. 

Khung cảnh lễ cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần tại Đà Nẵng ngày 8/5 vừa qua (Ảnh: Internet)
Khung cảnh lễ cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần tại Đà Nẵng ngày 8/5 vừa qua (Ảnh: Internet)

Cảm ơn anh đã để em làm điều này. Điều đó rất quan trọng đối với em và cho chúng ta nữa. Em chắc rằng ngày hôm nay bố rất vui và ban phước lành cho chúng ta", Ngô Thanh Vân bày tỏ. Khi ấy, cặp đôi nhận được sự quan tâm, chúc phúc của những người thân ở châu Âu. 

Khoảnh khắc Ngô Thanh Vân ôm di ảnh người cha nuôi quá cố (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Ngô Thanh Vân ôm di ảnh người cha nuôi quá cố (Ảnh: Internet)

Huy Trần - Ngô Thanh Vân chính thức nên duyên sau 2 năm tìm hiểu và hẹn hò âm thầm. Bày tỏ về cơ duyên vợ chồng, nữ nghệ sĩ cho biết, bản thân ấn tượng với Huy Trần sau buổi casting phim Thanh sói. Đây là bộ phim nữ nghệ sĩ sản xuất và sắp ra rạp.

Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng bố nuôi (Ảnh: Internet)
Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng bố nuôi (Ảnh: Internet)

Với sự quan tâm, chăm sóc tận tình của bạn trai khiến cho nữ diễn viên 7X vô cùng xúc động. Ngô Thanh Vân hơn Huy Trần 11 tuổi. Anh được biết đến trong vai trò CEO của 1 nhà hàng có tiếng tại TP.HCM và có tham gia một số hoạt động trong showbiz Việt. 

Lễ cưới chính thức của cặp đôi diễn ra ở Đà Nẵng với sự xuất hiện của 50 khách. Họ là những người thân và bạn bè thân thiết của cặp đôi. Showbiz Việt chỉ có 7 người tham gia bao gồm 4 cựu thành viên nhóm nhạc 365, Isaac, Nam Trung, Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường

Việc đám cưới của cặp đôi vắng mặt loạt nghệ sĩ đình đám, thân thiết khác như: Lan Ngọc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Tóc Tiên,... dấy lên những bàn tán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news