Tin mới

Thương Ngày Nắng Về 2: Đỉnh cao bi kịch khi Khánh bị chồng bạn thân giở trò đồi bại?

Thứ hai, 09/05/2022, 15:54 (GMT+7)

Chuyện mẹ chồng, chị chồng, nàng dâu vẫn chưa phải đỉnh cao bi kịch mà Khánh phải chịu đựng. Những hình ảnh rò rỉ của Thương Ngày Nắng Về 2 hé lộ sóng gió chưa dừng tại đó.

Những ngày qua, diễn biến của Thương Ngày Nắng Về khiến khán giả vô cùng bức xúc với nhân vật mẹ chồng (NSND Lan Hương) và chị chồng (Thu Hà) thủ vai. Thay vì dạy dỗ người con gái lăng loàn của mình, bà Hiền lại đổ mọi trách nhiệm, tội lỗi lên đầu Khánh (Lan Phương). Những mâu thuẫn giữa mẹ chồng, chị chồng và nàng dâu đã khiến tâm lý người xem vô cùng căng thẳng. Thậm chí, bản thân NSND Lan Hương cũng "ghét" chính nhân vật của mình.

Cảnh hậu trường rò rỉ ra ngoài cho thấy Khánh bị chồng Liên (chị bạn thân) giở trò đồi bại. Quang cảnh như trong khách sạn.
Cảnh hậu trường rò rỉ ra ngoài cho thấy Khánh bị chồng Liên (chị bạn thân) giở trò đồi bại. Quang cảnh như trong khách sạn.
Diễn viên Trịnh Xuân Hảo tại trường quay.
Diễn viên Trịnh Xuân Hảo tại trường quay.

Nhưng sự trơ trẽn của mẹ con bà Hiền vẫn chưa phải đỉnh cao bi kịch mà Vân Khánh phải chịu đựng. Mới đây, những hình ảnh hậu trường rò rỉ về tập phim tiếp theo khiến CDM ngỡ ngàng.

Trịnh Xuân Hảo và Lan Phương.
Trịnh Xuân Hảo và Lan Phương.
Thương Ngày Nắng Về 2: Đỉnh cao bi kịch khi Khánh bị chồng bạn thân giở trò đồi bại? - Ảnh 1

Theo đó, Khánh bị nhân vật chồng Liên giở trò đồi bại. Gã đàn ông này do nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo thủ vai. Trước đó, nhân vật của Trịnh Xuân Hảo tòm tem với Thương và bị Khánh phát hiện. Khi mọi chuyện vỡ lở, gã ôm tiền bỏ trốn, để lại một mớ bòng bong cho gia đình Khánh. Dù không là người gây ra sai lầm nhưng Khánh lại bị bà Hiền đổ hết mọi tội lỗi lên đầu.

Trịnh Xuân Hảo, Lan Phương và Thu Hà
Trịnh Xuân Hảo, Lan Phương và Thu Hà

Rất có thể việc Khánh bị chồng bạn thân làm nhục chính là tình tiết đẩy câu chuyện lên đến cao trào, khiến cô và chồng ly hôn. Trước đó, trailer phim có đoạn Đức nói với vợ: "Cô bảo tôi phải tin cô như thế nào bây giờ?".

Thương Ngày Nắng Về 2 vẫn đang diễn ra với những tình tiết gay cấn, xúc động. Phim lên sóng lúc 21h30 tối thứ 2,3,4 trên VTV3.

>> Xem thêm: ‘Đọ’ body của 3 cô con gái bà Nga trong Thương ngày nắng về: Lan Phương 'ngậm ngùi', cặp song Huyền ‘gây bão’

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news