Tin mới

Soi profile khủng bạn trai tin đồn của 'mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ

Thứ bảy, 06/08/2022, 14:40 (GMT+7)

Thông tin Lý Nhã Kỳ đang dính tin đồn hẹn hò với nam rapper trẻ tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo CĐM. 

Vốn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng là giàu có và xinh đẹp của showbiz Việt, mọi thông tin liên quan đến Lý Nhã Kỳ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Ngoài hoạt động nghệ thuật thì Lý Nhã Kỳ còn kinh doanh rất 'mát tay', đây cũng là lý do mà nhiều khán giả vẫn gọi cô là nữ đại gia hàng đầu của làng giải trí. 

Mặc dù sự nghiệp thăng hoa là vậy nhưng đường tình duyên của Lý Nhã Kỳ lại khá nhàm chán. Trong suốt nhiều năm qua, 'mợ chảnh' vẫn thường xuyên lên các show truyền hình để than thở về chuyện tìm kiếm bạn trai mà mãi không có ai. 

Soi profile khủng bạn trai tin đồn của 'mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ - Ảnh 1

 

Dân tình khui ra loạt ảnh tình tứ của cả hai trước tin đồn hẹn hò. Ảnh: Facebook
Dân tình khui ra loạt ảnh tình tứ của cả hai trước tin đồn hẹn hò. Ảnh: Facebook

Mới đây dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò với bạn trai kém 17 là một nam rapper có tên HIEUTHUHAI.

Theo đó, dân tình khui ra những bằng chứng cho thấy Hieuthuhai và Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết hơn so với bình thường. 

Hieuthuhai không phải là cái tên xa lạ với các khán giả. Anh chàng rapper sinh năm 1999 kém Lý Nhã Kỳ 17 tuổi và là một hiện tượng nổi lên sau chương trình King Of Rap. 

Soi profile khủng bạn trai tin đồn của 'mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ - Ảnh 2

 

Hieuthuhai có tên thật là Trần Minh Hiếu. Ảnh: Internet
Hieuthuhai có tên thật là Trần Minh Hiếu. Ảnh: Internet

Tên thật của Hieuthuhai là Trần Minh Hiếu, sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo cùng gu ăn mặc trẻ trung và lịch lãm. 

Những tác phẩm triệu view như Hẹn gặp em dưới ánh trăng, Bật nhạc lên... đều là những tác phẩm gắn với tên tuổi của Hieuthuhai. 

Anh chàng sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu và được kỳ vọng sẽ nổi tiếng hơn trong tương lai. 

   >>XEM THÊM: Xôn xao tin Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh không được dẫn độ về nước, tạm giam thêm ít nhất 6 tháng

Ít ai biết Hieuthuhai còn sở hữu học vấn đáng gờm khi anh chàng đang theo học ngành Ngoại thương của Đại học Kinh tế TP.HCM. Cùng với việc học hành, anh chàng đang ngày càng phát triển sự nghiệp nghệ thuật bằng cách xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình giải trí, gần đây nhất là '2 ngày 1 đêm'.

Tuy nhiên, trước tin đồn hẹn hò Lý Nhã Kỳ, anh chàng Hieuthuhai đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn.  Trong khi đó mỹ nhân sinh năm 1982 cũng đã bác bỏ chuyện này và từ chối chia sẻ thêm thông tin về nam rapper.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news