Tin mới

Cầu thủ Việt Nam được fan Hàn khen vì hành động ý nghĩa với Son Heung Min

Thứ tư, 18/10/2023, 14:26 (GMT+7)

Các cầu thủ Việt Nam nhận về nhiều lời khen từ fan Hàn Quốc nhờ hành động đẹp với Son Heung Min.

Tối 17/10, ĐT Việt Nam đã nhận trận thua đậm 0-6 trước tuyển Hàn Quốc. Ngôi sao Son Heung Min vẫn trở thành tâm điểm của chú ý khi đóng góp một bàn và một pha kiến tạo.

Sau trận đấu, Son đã đi về phía ĐT Việt Nam để bắt tay từng người. Đáp lại, các cầu thủ của chúng ta cũng dành sự tôn trọng cho chân sút 31 tuổi khi đều dùng cả hai tay để bắt tay. Một số cầu thủ Việt Nam còn có hành động cúi người.

Cầu thủ Việt Nam được fan Hàn khen vì hành động ý nghĩa với Son Heung Min - Ảnh 1
Cầu thủ Việt Nam được fan Hàn khen vì hành động ý nghĩa với Son Heung Min - Ảnh 2

Chứng kiến những hình ảnh được đăng tải, nhiều fan Hàn Quốc đã dành lời khen cho tinh thần fair-play của các cầu thủ Việt Nam.

"Tôi thấy cầu thủ số 27 (Khuất Văn Khang) đã hỏi thăm chấn thương ở chân của Son Heung-min. Hãy nhìn các cầu thủ Việt Nam, họ dùng cả hai tay để bắt tay và cúi người chào Son. Hình ảnh thật đẹp",

"Tôi xem đi xem lại và khâm phục trước các cầu thủ Việt Nam. Thật tuyệt vời khi chứng kiến điều này. Cảm ơn tuyển Việt Nam vì một trận đấu đẹp",

"Các cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực hết mình ngày hôm nay. Tôi nghĩ các bạn có tương lai sáng phía trước. Cố lên toàn đội tuyển Việt Nam", là những bình luận mà CDM dành cho ĐT Việt Nam.

Cầu thủ Việt Nam được fan Hàn khen vì hành động ý nghĩa với Son Heung Min - Ảnh 3
 
Các cầu thủ Việt Nam đều dùng cả hai tay để bắt tay và có hành động cúi người với Son Heung Min
Các cầu thủ Việt Nam đều dùng cả hai tay để bắt tay và có hành động cúi người với Son Heung Min
Cầu thủ Việt Nam được fan Hàn khen vì hành động ý nghĩa với Son Heung Min - Ảnh 4
 

Được biết, một vài cầu thủ Việt Nam như Đình Bắc, Quế Ngọc Hải,...cũng đã nán lại để chụp ảnh cùng Son Heung Min. Chân sút người Hàn Quốc cũng tỏ ra vui vẻ trước yêu cầu này. Điển hình phải kể đến trung vệ Quế Ngọc Hải, cầu thủ quê Nghệ An khen Son đẹp trai quá trời, đem áo có chữ kí Son về đóng khung treo giữa nhà.

Cầu thủ Việt Nam được fan Hàn khen vì hành động ý nghĩa với Son Heung Min - Ảnh 5
 
Tiền vệ Đình Bắc chụp ảnh cùng Son Heung Min
Tiền vệ Đình Bắc chụp ảnh cùng Son Heung Min

Son Heung Min được đánh giá là một trong những cầu thủ châu Á vĩ đại nhất lịch sử với hơn 200 bàn ghi được cho các CLB ở châu Âu. Mới đây, tiền đạo 31 tuổi vừa nhận được danh hiệu "Cầu thủ hay nhất tháng" của giải Ngoại hạng Anh. Son hiện giữ băng đội trưởng của Tottenham.

Ở trận đấu với ĐT Việt Nam, Son Heung Min còn gây chú ý khi đã đề nghị trọng tài xoá thẻ đỏ cho Bùi Hoàng Việt Anh vì đó không phải tình huống cố tình phạm lỗi, tuy nhiên trọng tài không rút lại quyết định.

Cầu thủ Việt Nam được fan Hàn khen vì hành động ý nghĩa với Son Heung Min - Ảnh 6
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news