Tin mới

Sơn Tùng bất ngờ để lộ gương mặt khác lạ lúc nửa đêm khiến fan lo lắng

Thứ ba, 19/10/2021, 09:16 (GMT+7)

Nửa đêm Sơn Tùng đã khiến dân tình không khỏi lo lắng với khoảnh khắc khó đỡ, mắt môi biến dạng không rõ lý do. 

Từ khi nổi tiếng, Sơn Tùng đã nổi tiếng là sao nam khó gần, luôn xuất hiện với hình ảnh nghiêm nghị, ít nói, đôi khi lại trầm tính, lịch lãm. Thế nhưng, thi thoảng Chủ tịch cũng đổi gió với một vài cảm xúc lạ lẫm như bức ảnh được đăng tải mới nhất.

Sơn Tùng điển trai với tạo hình Chủ tịch (ảnh FBNV)
Sơn Tùng điển trai với tạo hình Chủ tịch (ảnh FBNV)

Cụ thể, Sơn Tùng đã chia sẻ khoảnh khắc 3 giây với mục đích tương tác với người hâm mộ. Thế nhưng không rõ vì sao tình cũ Thiều Bảo Trâm lại sử dụng filter làm cho mắt và môi to ra trông cực kì lầy lội, kỳ cục.

Vẫn tạo hình ấy nhưng Sơn Tùng khiến mắt môi khác lạ (ảnh chụp màn hình)
Vẫn tạo hình ấy nhưng Sơn Tùng khiến mắt môi khác lạ (ảnh chụp màn hình)

Đi kèm với bức ảnh, Sơn Tùng còn xéo xắt nhắc nhở fan: "Nhìn gì mà nhìn". Việc bất ngờ thay đổi phong thái khiến dân tình không khỏi lo lắng cho tâm lý của nam ca sĩ, phải chăng anh chàng gặp phải chuyện gì không vui nên mới trưng bộ mặt biến dạng này lên mạng.

Sơn Tùng được nhận xét ngày càng đáng yêu (ảnh FBNV)
Sơn Tùng được nhận xét ngày càng đáng yêu (ảnh FBNV)

Mặc dù không điển trai, mặt khác lạ nhưng vẫn có một chi tiết đáng khen, khó lẫn chính là đôi môi hờn dỗi của Chủ tịch. Dân tình chỉ biết thốt lên rằng Sơn Tùng ngày càng đáng yêu khi rũ bỏ hình tượng lạnh lùng, cô đơn hậu chia tay.

Sơn Tùng bất ngờ để lộ gương mặt khác lạ lúc nửa đêm khiến fan lo lắng - Ảnh 1
Sơn Tùng bất ngờ để lộ gương mặt khác lạ lúc nửa đêm khiến fan lo lắng - Ảnh 2

Năm 2021 với Sơn Tùng là một năm thị phi bủa bây, nhất là ồn ào nam ca sĩ chia tay bạn gái Thiều Bảo Trâm vì "trà xanh". Drama tình ái đã khiến hình ảnh của giọng ca Thái Bình giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, với sức ảnh hưởng và tài năng của mình, nam ca sĩ vẫn đang dần lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news