Tin mới

Sơn Tùng báo tin cực vui có liên quan trực tiếp đến quá khứ với Thiều Bảo Trâm

Thứ sáu, 08/10/2021, 11:47 (GMT+7)

Hiếm khi dân tình mới thấy Sơn Tùng vui đến vậy kể từ khi vướng drama tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Tối ngày 7/10, Sơn Tùng bất ngờ khiến mạng xã hội dậy sóng khi tung loạt ảnh cực bảnh bao sau dịch. Nam ca sĩ xuất hiện trong trang phục vest Chủ tịch, xung quanh là không gian của một bữa tiệc. Trên tay, tình cũ Thiều Bảo Trâm cầm chiếc bánh ngọt với dòng chữ "Motivation day (tạm dịch: Ngày động lực)".

Sơn Tùng báo tin cực vui có liên quan trực tiếp đến quá khứ với Thiều Bảo Trâm
Sơn Tùng báo tin cực vui có liên quan trực tiếp đến quá khứ với Thiều Bảo Trâm

Không giấu được niềm vui, Sơn Tùng viết vài dòng chia sẻ: "Một chặng đường không quá dài, không quá ngắn nhưng đủ để Tùng được học, được lớn khôn lên từng ngày". Được biết, ngày 7/10 vừa qua là ngày kỷ niệm 9 năm giọng ca "Em của ngày hôm qua" hoạt động động ca hát.

Sơn Tùng báo tin cực vui có liên quan trực tiếp đến quá khứ với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1

Cách đây gần một thập kỷ, Sơn Tùng đã cho phát hành ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua. Trước đó, anh xuất thân từ giới underground. Chính nhờ sản phẩm này đã giúp Sơn Tùng đến gần hơn với khán giả, sau đó trở thành một hiện tượng âm nhạc và nhiều người còn đặt cho danh xưng  "ông hoàng Vpop" với hoạt hit 100 triệu views.

Nhan sắc khác lạ của Sơn Tùng hậu chia tay (ảnh IGNV)
Nhan sắc khác lạ của Sơn Tùng hậu chia tay (ảnh IGNV)

Trong suốt 9 năm sự nghiệp, Sơn Tùng trải qua không ít thăng trầm lẫn ồn ào, từ đạo nhạc đến đạo phong cách thời trang. Dẫu vậy nam ca sĩ vẫn có lượng fan đông đảo nhất Vbiz và được nhiều bạn bè yêu mến. 

Sơn Tùng báo tin cực vui có liên quan trực tiếp đến quá khứ với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 2
Sơn Tùng báo tin cực vui có liên quan trực tiếp đến quá khứ với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 3

Trong khoảng thời gian 9 năm ấy, người hâm mộ còn để ý có tới 8 năm Thiều Bảo Trâm đồng hành cùng anh. Dù hiện tại cả hai đã chia tay nhưng nhiều người vẫn tin rằng thành công của Sơn Tùng sẽ là thiếu sót nếu không kể đến sự có mặt của giọng ca Thanh Hóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news