Tin mới

Lộ diện nhân vật bí ẩn sau đoạn ghi âm nói chuyện nhạy cảm được cho là của Hương Giang

Thứ năm, 02/09/2021, 20:47 (GMT+7)

Thông tin về đoạn clip nói chuyện thô tục được cho của Hoa hậu Hương Giang đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn ghi âm được cho là của một ca sĩ nổi tiếng nói về các vấn đề như hẹn hò, đại gia gạ tình thậm chí là cả chuyện nói xấu đồng nghiệp. Điều đáng nói là đoạn ghi âm này có rất nhiều lời nói thô tục khiến người nghe bất ngờ.

Giữa lúc đoạn clip đang gây xôn xao thì một thông tin cho rằng người trong đoạn clip này chính là Hoa hâu chuyển giới Hương Giang. Không ít người còn đồng tình cho rằng giọng nói này rất giống giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh".

Lộ diện nhân vật bí ẩn sau đoạn ghi âm nói chuyện nhạy cảm được cho là của Hương Giang - Ảnh 1

Ngay sau đó, quản lý của Hương Giang đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng Hương Giang không có bất kỳ người bạn nào như thế và bản thân "nữ hoàng chuyển giới" cũng không có nhiều bạn bè đồng thời người này cũng khẳng định Hương Giang và bạn bè không hay nói những nội dung như thế.

“Giả giọng người khác để quay những clip vui vẻ, hài hước, hát hò thì còn vui, nhưng nếu giả giọng người ta để tạo ra những chuyện mang mục đích hãm hại người khác thì không nên chút nào đâu. Mình không phải chưa từng xem các clip rất nhiều bạn nhại được giọng của Hương Giang trên Tiktok hay YouTube, nhưng chưa bao giờ mình nghĩ xa tới mức như thế này”, quản lý của Hương Giang lên tiếng"dằn mặt".

Lộ diện nhân vật bí ẩn sau đoạn ghi âm nói chuyện nhạy cảm được cho là của Hương Giang - Ảnh 2

Sau khi quản lý lên tiếng thì bất ngờ một nhân vật cho biết có liên quan đến đoạn clip trên đã lộ diện với dòng chia sẻ: "Mình xin đính chính lại luôn nha. Đây là giọng và đoạn chat của bạn mình. Cái ghi âm là trong cái live trên Twitter đã lâu lắm rồi, không biết ai ghi âm lại. Bọn mình nói chuyện vui vẻ với nhau chứ không hề nói xấu hay suy nghĩ đến vấn đề bị người khác ghi âm lại và chuyện đi xa như vậy. Mọi người muốn nghe giọng thì để mình up".

Lộ diện nhân vật bí ẩn sau đoạn ghi âm nói chuyện nhạy cảm được cho là của Hương Giang - Ảnh 3

Để chứng minh về tính chân thực, người này còn đăng đoạn video nhái giọng Hương Giang thì không ít người bất ngờ vì quá giống. Chưa biết câu chuyện sẽ được xử lý như thế nào nhưng dân mạng đang bình luận xôn xao về đoạn clip nhạy cảm trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news