Tin mới

Sơn Tùng có động thái đầu tiên giữa nghi vấn đạo nhạc

Thứ tư, 24/02/2021, 15:07 (GMT+7)

Sau tất cả, cuối cùng phía công ty M-TP Entertainment của "chủ tịch" Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng về chuyện đạo nhái trong ca khúc Chúng ta của hiện tại.

Cuối cùng nghi án liên quan đến vụ việc ca khúc Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP đạo nhái một đoạn beat của nhà sản xuất âm nhạc người Anh, GC cũng đã đi đến hồi kết.

Trên mạng xã hội, producer GC chia sẻ: "Vừa có cuộc nói chuyện với CEO của M-TP Entertainment. Chúng tôi đã hiểu tình huống hơn và đi đến một thỏa thuận chung.

Với thiện chí của mình, tôi đã phục hồi lại video. Mong chờ lần hợp tác kế tiếp với những người bạn đến từ Việt Nam trong tương lai. Vậy là cuộc tranh cãi YouTube của chúng ta dừng ở đây nhé".

Thông điệp producer GC chia sẻ trên Instagram với ngụ ý thông báo chấm dứt mọi chuyện
Thông điệp producer GC chia sẻ trên Instagram với ngụ ý thông báo chấm dứt mọi chuyện

Khi thông điệp này vừa được đưa ra thì mới nhất, phía Sơn Tùng cũng có những động thái đầu tiên xoay quanh nghi vấn đạo nhái này.

Cụ thể, trên fanpage chính thức của công ty M-TP Entertainment đã đăng tải dòng thông điệp liên quan đến sự việc này. Cụ thể, thay mặt chủ tịch Sơn Tùng, fanpage của công ty chia sẻ: "Music borderless, A new friend of M-TP Entertainment from far away" (Trong âm nhạc không tồn tại những ranh giới. Chào mừng một người bạn từ phương xa của M-TP Entertainment).

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Từ chỗ xa lạ cho đến tố cáo về đoạn beat, giờ đây producer GC đã được Sơn Tùng coi như "người bạn". Trong khi đó, nhiều dân mạng bình luận rằng tình bạn này có giá tới 2,3 tỷ đồng khi có những tin đồn cho rằng M-TP phải trả từng ấy tiền để mua lại đoạn beat này.

Sơn Tùng có động thái đầu tiên giữa nghi vấn đạo nhạc - Ảnh 1
Từ chỗ xa lạ đến tranh chấp tác quyền, Sơn Tùng và Producer GC đã trở thành 'bạn'.
Từ chỗ xa lạ đến tranh chấp tác quyền, Sơn Tùng và Producer GC đã trở thành "bạn".

Như vậy, những nghi vấn về đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP đã chính thức khép lại sau những ồn ào kéo dài suốt vài ngày qua. Có lẽ sau sự việc này, phía ekip của Sơn Tùng cũng nên rút kinh nghiệm để tránh lặp phải những sự cố trong tương lai, nhất là khi hình ảnh của chàng nam ca sĩ đã bị ảnh hưởng rất nhiều sau hàng loạt "phốt" từ đầu năm đến giờ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news