Tin mới

CĐM lắc đầu khi Sơn Tùng đáp trả anti-fan: Chưa nghe hát bao giờ!

Thứ sáu, 07/10/2022, 14:56 (GMT+7)

CĐM mới đây chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi Sơn Tùng M-TP tung ra đoạn rap với những nội dung 'đụng chạm' đến anti-fan, nhiều người khẳng định rằng dù không phải là anti-fan nhưng cũng chưa nghe Sơn Tùng hát bao giờ.

Từng gọi anti-fan là 'khán giả khó tính cần chinh phục', giờ Sơn Tùng M-TP lại gọi là 'trẻ ranh' khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Cụ thể cách đây ít giờ, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án Sky Decde nhằm kỷ niệm 10 năm trong hành trình âm nhạc của mình. 

Sơn Tùng là ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo. Ảnh: Internet
Sơn Tùng là ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo. Ảnh: Internet

Trong số 4 sản phẩm được ra mắt, một số sản phẩm đang nhận về nhiều trái chiều từ các khán giả chính là đoạn rap hướng đến anti-fan của giọng ca Chạy Ngay Đi. 

Nam giọng ca gốc Thái Bình đã có một đoạn intro mang đậm phong cách hiphop với những giọng ca lyric tương đối gắt nhắm trực tiếp vào anti-fan của mình:

'Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh.

Chẳng có gì hết. Chỉ thế là nhanh

Bước hết vào đây, tấp hết vào đây. Làm sao cưng ngăn được ý trời đây'...

CĐM lắc đầu khi Sơn Tùng đáp trả anti-fan: Chưa nghe hát bao giờ! - Ảnh 1

 

CĐM lắc đầu khi Sơn Tùng đáp trả anti-fan: Chưa nghe hát bao giờ! - Ảnh 2

 

Những ca từ trong bài hát mới đây của Sơn Tùng khiến CĐM dậy sóng. Ảnh: Facebook
Những ca từ trong bài hát mới đây của Sơn Tùng khiến CĐM dậy sóng. Ảnh: Facebook

Đoạn rap này khiến dân tình không khỏi xôn xao khi cho rằng phải chăng Sơn Tùng M-TP đang quá 'ngông' khi đăng tải dòng trạng thái này. 

Không hiểu đang muốn thể hiện điều gì nữa?’; ‘Sau khi về chung nhà với Hải Tú thì cả chất lượng giọng hát lẫn tính cách đều đi xuống thế này’; ‘Không phải anti nhưng chưa bao giờ nghe nhạc Sơn Tùng luôn’... là những bình luận chủ yếu của dân tình trước động thái mới nhất của Sơn Tùng.

Thậm chí khi Sơn Tùng tự nhận tên tuổi của mình ở đỉnh cao, một dân mạng đã không ngần ngại thẳng thắn rằng 'Tên anh nằm trên đỉnh cao chứ. Anh ơi mấy cái BXH kia cũng không bằng việc xem xem anh đứng ở đâu trong lòng khán giả kìa hỡi chàng trai câm'.

Trước đó trong một bài phỏng vấn vào năm 2017, Sơn Tùng M-TP cho biết anh xác định rằng anti-fan là những khán giả khó tính mà bản thân anh cần phải chinh phục được. 

Netizen đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, đa phần là chỉ trích Sơn Tùng. Ảnh: Facebook
Netizen đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, đa phần là chỉ trích Sơn Tùng. Ảnh: Facebook

'Bởi anti-fan là những người luôn theo sát và soi rất kỹ những sản phẩm của tôi và họ giúp mình chỉ ra những điều chưa tốt mà đôi khi tôi không nhìn ra được'. 

Ngay khi đoạn rap mới đây được tung ra, những chia sẻ này đã nhanh chóng bị đào lại và khiến nam giọng ca gốc Thái Bình nhận về không ít các chỉ trích.

Không ít netizen cho rằng Sơn Tùng M-TP đã 'thảo mai' với câu trả lời này và không thực sự mong muốn 'thay đổi' anti-fan như cách mà anh đã từng nói. Trước những ý kiến trái chiều về động thái mới đây của mình, Sơn Tùng hiện giữ thái độ hoàn toàn im lặng.

Nam ca sĩ đã tung ra 4 video gồm 3 sản phẩm âm nhạc lần lượt với những bản phối mới của Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần và đoạn intro, nằm trong chuỗi dự án Sky Decade.

Sơn Tùng sau đó cũng đã có 1 đoạn clip tâm sự với các khán giả được đặt tên là Lời Tri Ân và đây cũng được xem là lời tâm sự của Sơn Tùng sau 10 năm làm nghề. 

Sơn Tùng M-TP sinh ngày 5/7/1994, quê gốc tại Thái Bình và là một trong những giọng ca nổi bật của Vpop khi sở hữu lượng fan đông đảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news