Tin mới

Sơn Tùng báo tin vui sau hàng loạt biến động nhân sự

Thứ tư, 05/10/2022, 14:27 (GMT+7)

Đêm ngày 4/10, Sơn Tùng bất ngờ thông báo tin vui lớn chính là việc ra mắt sản phẩm mới sau ồn ào hồi đầu năm khiến fan phấn khích.

Sau gần nửa năm im hơi lặng tiếng vì ồn ào MV bị phạt, Sơn Tùng bất ngờ tung video nhá hàng ca khúc mới. Từ ồn ào bài hát bằng tiếng Anh do chính giọng ca Thái Bình sáng tác đầu năm, người hâm mộ vô cùng tò mò về sản phẩm tiếp theo. Nói về "đứa con tinh thần" lần này, anh chàng "chơi lớn" tung luôn một phần lời: "Chẳng quan tâm tương lai; Anh chẳng quan tâm đúng hay sai".

Sơn Tùng bao tin vui sau hàng loạt biến động nhân sự (Ảnh FBNV)
Sơn Tùng bao tin vui sau hàng loạt biến động nhân sự (Ảnh FBNV)

Ca khúc được Sơn Tùng chọn lần này mang tên #SKYDECADE, tiếp tục là một sản phẩm có giai điệu bắt tai. Trong video nhá hàng 1 phút, khán giả phần nào nắm bắt được nội dung âm nhạc Sơn Tùng muốn truyền tải.

Với cơn sốt city-pop thịnh hành trên thế giới hiện nay và "xâm chiếm" Việt Nam bởi ca khúc Waiting For You đang rần rần MXH của em trai MONO, dường như Sơn Tùng M-TP cũng không muốn "đứng sau thời cuộc". Nhiều fan đồn đoán rằng sản phẩm trở lại lần này của Sơn Tùng sẽ là một ca khúc mang âm hưởng thập niên 80s.

Với sức hút lớn của Sơn Tùng cùng với một phần demo được hé lộ, sau khi bài hát đăng tải trên mạng xã hội đã thu về hàng trăm nghìn lượt thảo luận. Fan Sơn Tùng hiện đang nóng ruột chờ ngày bài hát của thần tượng ra mắt.

Sơn Tùng báo tin vui sau hàng loạt biến động nhân sự - Ảnh 1

Dù là một cái tên "bảo chứng" cho chất lượng âm nhạc cũng như sản phẩm ra mắt, giai điệu lần này của Sơn Tùng vẫn phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều cho rằng anh đang "sụt giảm phong độ", không còn được như xưa, thậm chí bản demo này còn bị so sánh không hay bằng demo được onionn - cựu sản xuất âm nhạc của M-TP tiết lộ trước đó. Nhiều người cho rằng dường như việc mất đi một loạt nhân sự cốt cán khiến cho Sơn Tùng cũng phải loay hoay trong việc tìm sự đột phá trong sản phẩm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news