Tin mới

Sơn Tùng nhận 'quả đắng' không lường trước được vì pha vạ miệng

Thứ bảy, 04/09/2021, 20:53 (GMT+7)

Có lẽ đây sẽ là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi vạ miệng mà dẫn đến cái kết dở khóc, dở cười.

Nhắc đến Sơn Tùng chắc chắn ai cũng nghĩ ngay đến nam ca sĩ đẹp trai, tài giỏi của showbiz Việt. Bỏ qua những ồn ào về chuyện tình cảm, không thể phủ nhận Sơn Tùng là nghệ sĩ cực kỳ tài giỏi khi những MV ra mắt liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng thậm chí còn lọt vào bảng xếp hạng thế giới. Đây là điều mà chưa nghệ sĩ nào có thể làm được.

Sở hữu giọng hát đặc biệt cùng dòng nhạc khác lạ, Sơn Tùng thu về cho mình lượng fan khổng lồ, đến đâu là dân tình phải náo loạn đến đó. 

Sơn Tùng nhận 'quả đắng' không lường trước được vì pha vạ miệng - Ảnh 1

Cụ thể, trong một đoạn clip mới đây được đăng tải trên mạng xã hội Tiktok ghi lại cảnh Sơn Tùng xuất hiện trong một buổi trình diễn những ca khúc làm mưa làm gió của mình. Thế nhưng, vì pha vạ miệng khi tương tác với fan khiến nam ca sĩ nhận lại cái kết khiến nhiều người dở khóc, dở cười.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình bất ngờ ngỏ lời mời mọi người lên sân khấu và bất ngờ fan ùa lên như ong vỡ tổ khiến Sơn Tùng hoảng hốt. Ngay lập tức, Sơn Tùng phải hoảng sợ vì hành động quá khích của fan đã phải lập tức năn nỉ khán giả  "đừng lên". Thế nhưng, câu nói đã không thể cứu vãn được khi dòng người ồ ạt lên sân khấu.

Sự cố nhớ đời của Sơn Tùng.
Sự cố nhớ đời của Sơn Tùng.
Sơn Tùng nhận 'quả đắng' không lường trước được vì pha vạ miệng - Ảnh 2

Cuối cùng, Sơn Tùng phải chạy trốn vào cánh gà để thoát khỏi đám đông, thậm chí còn phải nhờ sự can thiệp lực lượng bảo vệ mới có thể ổn định. Có lẽ đây chính là sự cố nhớ đời của Sơn Tùng trong hoạt động nghệ thuật. Chắc chắn sẽ không bao giờ nam ca sĩ dám mời người hâm mộ lên để quẩy với mình như thế này nữa.

Sơn Tùng nhận 'quả đắng' không lường trước được vì pha vạ miệng - Ảnh 3

Năm nay dường như là năm hạn của Sơn Tùng khi ngay đầu năm nam ca sĩ sinh năm 1994 đã vướng vào ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm. Không chỉ thế, anh còn gặp thị phi ồn ào 'trà xanh' liên quan đến Hải Tú. Dù vậy, vốn là người kín tiếng nên Sơn Tùng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay giải thích bất cứ chuyện gì. Chính vì vậy, đến nay chuyện ồn ào này chưa có lời giải đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news