Tin mới

Sơn Tùng lại bị réo gọi giữa 'bùng binh tình ái' cùng 'gà cưng' Hải Tú

Thứ tư, 28/07/2021, 15:45 (GMT+7)

Mặc dù liên tục giữ thái độ im lặng sau nhiều trận 'cuồng phong' dậy sóng của CĐM nhưng dường như Sơn Tùng vẫn khó tránh được 'vạ lây'.

Trên MXH mới đây rầm rộ thông tin chia sẻ nội dung một vị 'chủ tịch' chia tay vì bạn gái đỏng đảnh 'tiêu tiền như nước' và minh oan cho 'trà xanh', ngay lập tức dân tình đã không ngần ngại réo thẳng tên Sơn Tùng M-TP và 'gà cưng' Hải Tú

Cụ thể, theo chia sẻ của bài viết này, nguyên nhân chia tay của cặp đôi từng có mối tình kéo dài 8 năm đã được hé lộ và lời bộc bạch minh oan cho 'người từng bị gọi là trà xanh'. 

Bài chia sẻ về tình trường 8 năm của một 'chủ tịch' đang khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook
Bài chia sẻ về tình trường 8 năm của một 'chủ tịch' đang khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook

Theo đó, nhân vật nam chính chia tay với bạn gái cũ vì không thể chịu được tính tiêu xài hoang phí của cô. Thậm chí bài viết này còn khẳng định như đinh đóng cột rằng phía gia đình và bạn bè thân thiết của nam chính cũng không hề tán đồng việc yêu đương của cặp đôi này và thậm chí nhà trai còn 'ghét ra mặt' vì thói 'đỏng đánh, thiếu lễ phép và tiêu xài phung phí' của nữ chính. 

    >>Đọc thêm: Hotgirl đời đầu Vân Hugo và cuộc sống nhiều biến cố, từng làm mẹ đơn thân trong tủi nhục

Thậm chí bài viết này còn tiết lộ nhân vật em của nam chính thậm chí đã đùa rằng cả họ bày tiệc ăn mừng sau khi nghe tin nam chính đã quyết định chia tay cô bạn gái kia. 

Sơn Tùng lại bị réo gọi giữa 'bùng binh tình ái' cùng 'gà cưng' Hải Tú - Ảnh 1

 

Bài đăng này nhận về vô vàn ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Ảnh: Facebook
Bài đăng này nhận về vô vàn ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, bài đăng không rõ đầu cua tai nheo thế nào đã thu hút được sự chú ý của đông đảo netizen. 

Bên dưới phần bình luận của bài viết, các netizen đã đồng loạt gọi tên Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm Hải Tú

Xoay quanh câu chuyện mập mờ này vẫn còn rất nhiều tình tiết không rõ ràng nhưng đã không ít người mặc định đây chính là câu chuyện từng gây xôn xao của Sơn Tùng M-TP với ồn ào 'trà xanh' và quay ra chỉ trích Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho đã đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho đã đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Một vài netizen lại bày tỏ thái độ phản đối và chỉ ra hàng loạt những điều 'vô lý' trong bài viết này.

Theo đó, một dân mạng khẳng định thông tin với nội dung '21/1 là ngày sinh nhật của Việt Hoàng (em trai Sơn Tùng) nên đó không phải là tiệc mừng chia tay nhé. Dù anh trai mình xảy ra scandal nhưng Hoàng chưa bao giờ lên tiếng gì cho vụ này nên page bịa Hoàng nói xấu bà chị Trâm là không được rồi nha'.

Sơn Tùng và 'gà cưng' Hải Tú. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và 'gà cưng' Hải Tú. Ảnh: Internet

Nhiều netizen cùng bày tỏ thái độ bức xúc và cho rằng không nên lợi dụng câu chuyện không có thật để câu view, đồng thời cũng khẳng định 'đừng nhét chữ vào miệng người khác' khi mà câu chuyện này không hề chỉ đích danh ai cũng như nêu tên nhân vật nào. 

Dẫu vậy, câu chuyện này hiện vẫn đang là đề tài gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn MXH.

Ồn ào 'trà xanh' giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm từng khiến dư luận xôn xao một thời gian. Ảnh: Internet
Ồn ào 'trà xanh' giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm từng khiến dư luận xôn xao một thời gian. Ảnh: Internet

Sơn TùngThiều Bảo Trâm từng là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Sau 8 năm dù không công khai nhưng liên tục lộ hint yêu đương trước truyền thông, công chúng vẫn mong có một cái kết tròn vẹn của cặp đôi. 

Tuy nhiên, đầu năm 2001, Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng được cho đã chính thức 'đường ai nấy đi' với loạt động thái như chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm giữa ồn ào và 'trà xanh' Hải Tú là sao nữ Vbiz duy nhất được Sơn Tùng M-TP theo dõi. 

Sau ồn ào 'trà xanh', dù không rõ thực hư ra sao nhưng Hải Tú đã liên tục dính vận đen và nhận về vô vàn chỉ trích từ Cộng đồng mạng, buộc cô phải 'ở ẩn' khỏi showbiz và không có bất kỳ động thái nào khác. 

Dù đã gần 8 tháng sau vụ ồn ào xảy ra nhưng hiện lý do thực sự khiến Sơn TùngThiều Bảo Trâm  'đường ai nấy đi' vẫn chưa ngã ngũ và hiện cả hai đều bận rộn với những dự án âm nhạc riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news