Tin mới

Hậu ồn ào 'trà xanh', Sơn Tùng nghi vấn gửi lời chúc phúc đến Thiều Bảo Trâm

Thứ ba, 20/07/2021, 12:44 (GMT+7)

Sau ồn ào tình cảm cách đây nửa năm, mọi động thái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn nằm trong tầm ngắm của dân mạng.

Sơn Tùng vốn là nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Dù mới ở tuổi 27 nhưng Sơn Tùng đã đạt được thành công ở trong và ngoài nước vượt xa nhiều nghệ sĩ Việt. Trước khi thành công trên con đường âm nhạc, có lẽ ai theo dõi Sơn Tùng sẽ biết được nam ca sĩ từng là diễn viên trong phim "Chàng trai năm ấy". 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng đăng tải lại hình ảnh nhớ đến dàn diễn viên từng đóng chung trong "Chàng trai năm ấy" như  Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, đạo diễn Quang Huy đặc biệt là 2 sao nữ nổi tiếng là Phạm Quỳnh Anh và Hari Won. Từ sau ồn ào tình cảm hồi đầu năm đến giờ, đây là những người mà Sơn Tùng công khai nhớ nhung trong đó có 2 sao nữ Việt.

Sơn Tùng nhớ đến đồng nghiệp cũ cùng tham gia phim Chàng trai năm ấy.
Sơn Tùng nhớ đến đồng nghiệp cũ cùng tham gia phim Chàng trai năm ấy.
Bức ảnh các diễn viên 'Chàng trai năm ấy'. Ảnh FBNV
Bức ảnh các diễn viên "Chàng trai năm ấy". Ảnh FBNV

Thế nhưng, nhiều người bất ngờ hơn chính là ở một bài đăng khác, Sơn Tùng còn để dòng chia sẻ đầy tình cảm :“Con đường em và anh nguyện đi suốt thời, một khi không còn anh là qua hết rồi” cùng với đó là bài hát xuất hiện trong phim "Chàng trai năm ấy".

Bài đăng mới nhất gây chú ý của Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất gây chú ý của Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình

Điều chú ý hơn chính là giai điệu nhẹ nhàng cùng bài hát mà Sơn Tùng thể hiện đầy tình cảm chúc phúc đến cô gái đã từng yêu và cả hai thời điểm không còn bên nhau chúc đối phương tìm được hạnh phúc mới. Lập tức, người hâm mộ nghi ngờ Sơn Tùng như mượn bài hát nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm chúc phúc cho cô sau 8 năm vướng tin đồn yêu nhau.

Empty
Empty

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây chỉ là lời bài hát ngẫu nhiên mà Sơn Tùng nhớ lại chứ không liên quan đến chuyện tình cảm. Dù vậy nhưng dường như chuyện ồn ào tình cảm của giọng ca gốc Thái Bình với Thiều Bảo Trâm vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ nghi ngờ Sơn Tùng mượn bài hát nhắn nhủ đến tình cũ sau khi chia tay. Hồi đầu năm vướng vào ồn ào chia tay, Sơn Tùng có buổi biểu diễn và bất ngờ có lời nhắn nhủ đầy sâu sắc trong hậu trường nghi gửi đến Thiều Bảo Trâm.

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", Sơn Tùng bộc bạch.

Sơn Tùng từng nhiều lần nghi mượn bài hát nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm.
Sơn Tùng từng nhiều lần nghi mượn bài hát nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm.

Suốt 8 năm qua, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục bị đồn hẹn hò với nhau thậm chí các bằng chứng rõ như ban ngày bị vạch trần nhưng họ vẫn giữ im lặng. Bất ngờ hồi đầu năm 2021, cả hai vướng tin đồn chia tay sau 8 năm thanh xuân bên nhau. Nhiều tin đồn còn cho rằng Sơn Tùng và giọng ca gốc Thanh Hóa chia tay vì xuất hiện người thứ 3. Theo đó, người vô tình bị gán mác "trà xanh" chính là Hải Tú - gà cưng thuộc công ty của Sơn Tùng. 

Ồn ào giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú từng gây xôn xao.
Ồn ào giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú từng gây xôn xao.

Mấy tháng sau khi chia tay, nhiều tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tái hợp nhưng vẫn chưa đủ bằng chứng xác thực để chứng minh họ mặn nồng với nhau. Do đó, lời đồn cũng dần lắng xuống. Tuy nhiên, bất kể lời đồn có xuất hiện như thế nào thì người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng giải thích đặc biệt Sơn Tùng gặp chỉ trích vì im lặng để mặc Cộng đồng mạng xâu xé hai người phụ nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news