Tin mới

Sơn Tùng lại nhận 'quả đắng' từ trên trời rơi xuống, netizen dẫn lại của Thuỷ Tiên

Thứ tư, 28/10/2020, 21:11 (GMT+7)

Vừa đăng tải hình ảnh đi diễn, Sơn Tùng lại tiếp tục bị chỉ trích vô cớ khiến fan phải dẫn lại lời của Thủy Tiên để đáp trả.

Những ngày qua, không ít nghệ sĩ như Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành bị chỉ trích về chuyện không đi làm Từ thiện. Điều đáng nói là một số bộ phận netizen còn đem ra so sánh với Thủy Tiên trong đợt kêu gọi ủng hộ và đi cứu trợ miền Trung.

Sơn Tùng cũng là nghệ sĩ nhận nhiều "gạch đá" của dân mạng liên quan đến chuyện làm từ thiện này. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng đăng tải hình ảnh tham gia  một chương trình ca nhạc dành cho sinh viên tại Cần Thơ kèm theo lời chia sẻ: "Cần Thơ đêm qua tuyệt vời! Cảm ơn vì đã yêu thương tấm thân nhỏ bé này!".

Sơn Tùng đăng tải hình ảnh đi diễn tối ngày 27/10.

Thế nhưng, ngoài những lời khen ngợi về vẻ đẹp trai thì giọng ca "Chắc ai đó sẽ về" bất ngờ bị một số netizen về việc nam ca sĩ đi hát trong thời điểm miền Trung đang chịu thiên tai bão lũ.

"Miền Trung đang bão không đi hỗ trợ mà đi hát", "Mưa bão còn đi diễn" , "bão lụt cả miền Trung rồi còn đi show", "Anh ở đâu khi miền Trung đang cần anh",...là những bình luận kém duyên của cư dân mạng.

Ngay lập tức, fan đã vào bảo vệ thần tượng của mình đồng thời cũng dẫn lại lời đáp của Thuỷ Tiên trước đó về việc chỉ trích nghệ sĩ đi từ thiện.

Thủy Tiên đáp trả khôn khéo khi netizen lấy các nghệ sĩ ra để so sánh chuyện làm từ thiện.

"Những bình luận như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sĩ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao. Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên nhưng những bình luận như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau rất không nên đâu ạ", Thủy Tiên đáp trả khôn khéo.

Trước những lời chỉ trích, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news