Tin mới

Matt Liu hậu 'nhung nhớ' Hương Giang, làm điều bất ngờ dịp kỉ niệm 2 năm bên nhau 

Thứ tư, 22/06/2022, 10:37 (GMT+7)

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đăng tải khoảnh khắc cùng bạn trai tại sân golf, xóa bay nghi vấn "đường ai nấy đi" từng râm ran trên mạng xã hội.

Sau khi nên duyên từ chương trình Người ấy là ai, Hương Giang - Matt Liu được nhận xét là cặp đôi đẹp, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Chuyện tình của họ bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp thì cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều từ phía anti-fan. Gần đây, cư dân mạng còn xôn xao trước thông tin cặp đôi dính nghi vấn "toang".

Khoảnh khắc mới đây nhất được Hương Giang cập nhật (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc mới đây nhất được Hương Giang cập nhật (Ảnh: Internet)

Về phía người trong cuộc chọn cách im lặng nhưng vẫn có những hành động thể hiện việc "đánh dấu chủ quyền". Và mới đây, nhân ngày kỉ niệm 2 năm hẹn hò, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bất ngờ đăng tải hình ảnh sánh bước bên bạn trai.

Trong ảnh, họ diện trang phục đơn giản, dành cho nhau sự ngọt ngào, hạnh phúc và trông vô cùng tình tứ tại sân golf. Đi kèm là dòng chú thích: "2 years anniversary" (Tạm dịch: Kỷ niệm 2 năm yêu nhau).

Matt Liu chuẩn bị 1 bó hoa hồng xinh đẹp để dành tặng cho Hương Giang trong ngày đặc biệt của cặp đôi. Được biết, anh tặng trong lúc người đẹp đang chuẩn bị make up, lên đồ để đi dự Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)
Matt Liu chuẩn bị 1 bó hoa hồng xinh đẹp để dành tặng cho Hương Giang trong ngày đặc biệt của cặp đôi. Được biết, anh tặng trong lúc người đẹp đang chuẩn bị make up, lên đồ để đi dự Bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)

Còn về phía Matt Liu cũng hào hứng bày tỏ: "Words aren’t enough to express how much you mean to me. Happy 2nd year anniversary". (Tạm dịch: Không có từ ngữ nào đủ để diễn tả em có ý nghĩa như thế nào với anh. Kỷ niệm 2 năm yêu nhau). Bức ảnh trên có thể thấy rằng, anh đã tặng cho nửa kia của mình 1 bó hoa để thể hiện tình cảm. 

Loạt động thái trên từ phía người trong cuộc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến cặp đôi, đồng thời hi vọng trong thời gian sắp tới, chuyện tình cảm của họ có thêm những bước phát triển. Và khán giả cũng đón đợi 1 đám cưới thế kỉ. 

Hương Giang - Matt Liu (Ảnh: Internet)
Hương Giang - Matt Liu (Ảnh: Internet)

Kể từ khi hẹn hò đến nay, Hương Giang và Matt Liu luôn có sức hút, chuyện tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh cũng từng phải trải qua sóng gió trong sự nghiệp khi bị anti-fan chỉ trích vì hay nói đạo lí trên truyền hình và cách ứng xử trong năm 2021. Quãng thời gian này, chính Matt Liu là người luôn ở bên, an ủi, động viên khiến nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc. 

Sau này, khi Hương Giang tái xuất showbiz, nam CEO cũng luôn có những hành động động viên, thể hiện sự quan tâm lo lắng. Trên một số diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt còn dấy lên nghi vấn, hiện tại họ đã dọn về sống chung nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu